- Tập 9 Nhạc hội song ca mùa 2 lôi cuốn khán giả với màn “chặt chém hội đồng” nữ diễn viên Diệu Nhi. 

Diệu Nhi bị Ngô Kiến Huy - Ốc Thanh Vân chê ăn mặc quê mùa:

{keywords}
Trong tập 9, nữ diễn viên Diệu Nhi đã bị “chặt chém hội đồng” khi Ngô Kiến Huy, Xuân Lan, Vũ Hà, Thanh Duy cho rằng cô nàng ăn mặc quê mùa. Đáp lại, Diệu Nhi đã chê Ngô Kiến Huy kém sang khi bị thí sinh của đội nghệ sỹ Tấn Hoàng tố “mồi chài” voucher giảm giá mua đồ nội thất. Đặc biệt tại tập 9, Vũ Hà lần đầu hát vọng cổ, nhưng vì tài lẻ nên “sở đoản” của nam ca sỹ ngay lập tức là nguồn cơn khiến Xuân Lan vịn vào chê tơi tả.

 

{keywords}
Dù xuất phát điểm không phải là ca sỹ chuyên nghiệp và được đào tạo thanh nhạc bài bản, nhưng Tiến Thành đội Lưu Ánh Loan được trời phú cho chất giọng truyền cảm và khả năng học hỏi nhanh chóng. Ở chàng trai trẻ này có một niềm đam mê với âm nhạc mạnh liệt. Ban ngày Tiến Thành làm nhân viên bán hàng ở cửa hàng điện thoại. Ban đêm anh đẩy xe kẹo kéo đi khắp nơi mang lời ca tiếng hát góp vui cho đời và kiếm chi phí để trang trải tiền viện phí cho mẹ.

 

{keywords}
Ngay từ khi tham gia chương trình, Tiến Thành đội ca sỹ Lưu Ánh Loan có một khao khát là được một lần ngồi vào vị trí “ghế vàng” của chương trình như một món quà gửi tặng đến cha mẹ đã luôn theo dõi, đồng hành cùng anh trong suốt quãng thời gian khó khăn trước đây.

 

{keywords}
Ở tập 8 của chương trình, Tiến Thành vẫn chưa gặp được may mắn khi sự mộc mạc, giản dị của đội Tấn Hoàng đã chiếm được trái tim người hâm mộ, khiến anh mất cơ hội giành giải nhất tuần của bảng thi thứ tư. Không bỏ cuộc và nản chí, đến với tập 9 của Nhạc hội song ca mùa 2, Tiến Thành cùng Lưu Ánh Loan mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả với ca khúc “Không bao giờ quên anh”.

 

{keywords}
Với thế mạnh là dòng nhạc trữ tình bolero, “Không bao giờ quên anh” được xem là ca khúc tủ của Lưu Ánh Loan, cùng với đó là chất giọng trầm ấm và nhiều xúc cảm của Tiến Thành đã giúp đội nữ ca sỹ hạ đối thủ Tấn Hoàng và Thanh Huyền với 265 để một lần vinh dự ngự trên chiếc ghế quyền lực.

 

{keywords}
Xúc động vì tình cảm khán giả dành cho mình, Tiến Thành bật khóc nghẹn ngào: “Trước tiên em sẽ hoàn thành tốt bài hát của mình, thứ hai em muốn một chút công sức của mình để gửi tặng cha mẹ, những người đã nuôi dưỡng em, để em được đứng ở sân khấu ngày hôm nay. Để ba mẹ thấy cũng vui”.

 

{keywords}
Đội chiến thắng trong bảng thi thứ tư và mang về số tiền thưởng 50 triệu đồng là đội nghệ sỹ Tấn Hoàng và Mỹ Huyền. Dù không giành điểm số cao nhất tập 9 với ca khúc “Dù anh nghèo” nhưng với tổng điểm hai vòng thi là 532 điểm nên họ sẽ bước tiếp vào bảng thi đấu tiếp theo với đêm thi với những ca khúc sôi động, trẻ trung.


Mỹ Linh

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Quyết định không hát những bản hit gắn liền với tên tuổi, Ưng Hoàng Phúc lần đầu thể hiện ca khúc Bolero trong tập 7 Nhạc hội song ca mùa 2.

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Làm khách mời trong tập 6 của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2, Ưng Hoàng Phúc tái hiện lại hit cũ làm mọi người điên đảo.

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Tuy phải trả lời câu hỏi trong khoảng thời gian "nhanh như chớp" nhưng Diệu Nhi vẫn khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi không quên "giảng bài" cho các em thiếu nhi.