Ngày 25/12, truyền thông Hàn và quốc tế đưa tin giọng ca chính của nhóm nhạc Red Velvet - Wendy gặp chấn thương nặng trong quá tình tổng duyệt sự kiện âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun 2019.

{keywords}
Dân mạng phẫn nộ khi Wendy (Red Velvet) bị ngã chấn thương nặng tại buổi tống duyệt SBS Gayo Daejun 2019.

Theo lời kể của nhân viên tại chương trình, trong phần diễn tập ca khúc Speechless, nữ ca sĩ sẽ bước xuống cầu thang được dựng sẵn trên sân khấu. Tuy nhiên, khi Wendy bước xuống thì cầu thang này lại không được nâng lên, khiến cô mất thăng bằng và ngã từ độ cao khoảng 2m. Tai nạn đã khiến Wendy bị chấn thương nặng bao gồm gãy cổ tay phải, gãy xương chậu và bị thương phần mặt.

Ngay sau sự cố xảy ra, người hâm mộ xứ kim chi đã vô cùng phẫn nộ bởi ngoài sự cố của Wendy, nhiều nghệ sĩ biểu diễn đêm qua bị trượt té trên sân khấu vì sàn quá trơn, trong đó có Solar (MAMAMOO) khiến cô hét lớn làm mọi người giật mình.

Liên tiếp trong ngày 25 và 26/12, đài truyền hình SBS gửi lời xin lỗi đến các thành viên, gia đình và fan của Red Velvet vì tai nạn trên, đồng thời hy vọng Wendy sẽ nhanh chóng bình phục.

Ngoài ra, phía nhà đài cũng cho biết họ đã bắt đầu tiến hành điều tra nội bộ để tìm ra nguyên nhân chính xác của sự việc. "Sau khi hiểu rõ được nguyên nhân, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo sẽ không có lần thứ hai xảy ra tai nạn như vậy. Wendy hiện đang được điều trị tại bệnh viện ở Seoul. SBS xin hứa sẽ cố gắng hết sức để phối hợp cùng gia đình, lực lượng y tế để giúp Wendy phục hồi hoàn toàn một cách nhanh nhất", SBS tuyên bố.

{keywords}
Solar (MAMAMOO) cũng bị trượt chân ngã ngay trên thảm đỏ sự kiện này.

Theo thông tin mới nhất từ công ty chủ quản của nữ ca sĩ, cô phải tạm ngừng hoạt động cùng nhóm để điều trị, trong khi đó các thành viên còn lại của nhóm sẽ tham gia KBS Song Festival 2019MBC Music Festival sắp tới trong điều kiện thiếu vắng đi giọng ca chính.

Mời quý vị xem clip:

Công Nguyễn

Dàn sao hàng đầu K-Pop hội ngộ dịp Giáng sinh

Dàn sao hàng đầu K-Pop hội ngộ dịp Giáng sinh

 - Ngày 25/12, sự kiện thảm đỏ SBS Gayo Daejun 2019 đã diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao K-Pop hàng đầu như BTS, TWICE, NU'EST, MAMAMOO, AOA, Apink, TXT,...