MV Hoàng hôn tháng 8:

Sau những lời yêu cầu từ người hâm mộ suốt một thời gian dài, Đông Hùng đã cho ra mắt MV Hoàng hôn tháng tám với một tinh thần mới mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Chia sẻ với VietNamNet, nam ca sĩ cho biết đây là bài hát "duyên nợ" khi 8 năm trước anh trình diễn ở Vietnam Idol 2013 và đi tiếp khi rơi vào vòng nguy hiểm, song bản phối mới đã tạo nên một màu sắc riêng biệt.

Đông Hùng cho hay, vợ của anh - Minh Anh - ban đầu đi với mục đích hỗ trợ chồng và ê kíp. Nhưng khi đến địa điểm, quay phim cho rằng MV chỉ gồm ca sĩ và rapper đều là nam thì MV sẽ bị "trơ", nên anh đã mời vợ góp mặt trong MV. Vợ của Đông Hùng chia sẻ lo lắng không biết lên hình có đẹp không, và anh tự thấy đây là điều rất đáng yêu. Anh tự nhận định sự có mặt của vợ giúp cho MV có giá trị hơn rất nhiều và hy vọng các MV tiếp theo sẽ có mặt của cô.

Hoàng hôn tháng tám là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Ca từ gợi hình đậm chất thơ cùng giai điệu da diết hoàn toàn phù hợp với việc phối khí theo thể loại ballad nhằm thâm nhập từ từ và chiếm trọn cảm xúc khán giả.

Đông Hùng cho hay, người phối khi của bài hát - Nguyên Thế Đức - là một người khiếm thị. "Trời lấy đi của em đôi mắt nhưng đã cho em đôi tai rất tinh, nên tôi hoàn toàn tin vào khả năng của em", Đông Hùng cho hay. Sự góp giọng của KraziNoyze với vai trò rapper cũng là một nhân tố tạo nên nét mới lạ cho bản phối. Tuy nhiên, lối đi nhịp và chơi vần của KraziNoyze còn thiếu ăn khớp với giai điệu ca khúc cùng phong cách hát của Đông Hùng, mặc cho phân đoạn rap của anh vẫn đủ sức nổi bật trên nền guitar điện nặng đô.

MV Hoàng hôn tháng tám sử dụng nhiều góc quay rộng, tạo cảm giác con người cô đơn, nhỏ bé trước không gian hùng vĩ và bao la ở Tà Xùa (Bắc Yên, Sơn La). Đó cũng là thủ pháp nhằm tối đa hoá việc truyền tải thông điệp của bài hát. Đông Hùng tiết lộ sau 2 ngày quay, trên đường đi về, người quay phim đã phải nhập viện vì kiệt sức. Nam ca sĩ và vợ đã ở lại Phú Thọ theo dõi tình hình cho quay phim. 

H.V

Đông Hùng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái kém 6 tuổi

Đông Hùng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái kém 6 tuổi

 - Top 3 VietNam idol - ca sĩ Đông Hùng đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái kém 6 tuổi xinh đẹp.