Clip màn trinh diễn của Đông Nhi ở Indonesia tối 26/3 

{keywords}
Là ca sĩ duy nhất của Việt Nam được mời trình diễn trong sự kiện âm nhạc lớn của khu vực diễn ra tại Jakarta, Indonesia tối 26/3, Đông Nhi biểu diễn ca khúc quen thuộc "Bad Boy" với phần lời bằng tiếng Anh. 
{keywords}
Tiết mục trình diễn live kết hợp vũ đạo sôi động của Đông Nhi sôi động khiến khán giả phải đứng lên hò reo và nhảy theo. Đông Nhi bày tỏ hạnh phúc khi đánh dấu hành trình 10 năm ca khúc với chương trình này và háo hức được gặp ca sĩ thần tượng Dua Lipa.
{keywords}
 Tâm điểm của đêm nhạc không ai khác là nữ ca sĩ người Anh Dua Lipa. Dù là khách mời đặc biệt của chương trình nhưng đây giống như minishow của giọng ca 23 tuổi nổi tiếng toàn thế giới. 
{keywords}
Đây là lần đầu tiên biểu diễn tại Đông Nam Á của nữ ca sĩ sở hữu MV 1,7 tỷ view "New Rules" được giới trẻ toàn cầu hâm mộ và thuộc nằm lòng. Do vậy rất nhiều fan trong khu vực đã cố gắng có được vé để xem trực tiếp buổi diễn của Dua Lipa và họ đã không phải thất vọng.
{keywords}
Dua Lipa hoàn toàn làm chủ đêm diễn, khoe từ giọng hát đễn vũ đạo trong sự phấn khích của 8000 khán giả có mặt. 
{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1996 trình diễn tới 8 ca khúc, trong đó có các bản hit đình đám như: "Blow Your Mind (Mwah)", "New Rules"... cùng bài hát kinh điển "Happy Birthday" với giọng ca đẳng cấp. 
{keywords}
 Cao 1,73m và từng là người mẫu nên dù chọn trang phục rộng và khá kín đáo để hợp với văn hoá địa phương nhưng Dua Lipa vẫn khoe được thần thái sang chảnh và tạo sức hút với khán giả theo từng bước di chuyển trên sân khấu. 
{keywords}
 Ngay sau đêm diễn, Dua Lipa chia sẻ trên trang cá nhân: "18 giờ ở Jakarta. Ngắn ngủi nhưng ngọt ngào. Cám ơn tình yêu của mọi người dành cho tôi".  

Mai Linh 

Trấn Thành lăn xả chụp hình cho Đông Nhi nhưng cái kết khiến fan té ngửa

Trấn Thành lăn xả chụp hình cho Đông Nhi nhưng cái kết khiến fan té ngửa

Nhiệt tình tác nghiệp ở mọi góc trong khách sạn nhưng hoá ra sản phẩm của Trấn Thành khiến fan té ngửa.