- Các fan Đông Nhi dường đã rất nóng lòng trông đợi It’s showtime – liveshow đầu tiên sau 8 năm đi hát của thần tượng.

{keywords}

Chiều ngày 21/9, Đông Nhi chính thức thông tin đến báo giới về dự án liveshow riêng của mình mang tên It’s showtime.

Dự án này khiến fan nức lòng vì thông thường, các ca sĩ trẻ đi hát 2, 3 năm đã làm liveshow. Trong khi Đông Nhi bắt fan chờ đến 8 năm mới chịu làm show riêng. It’s showtime là một dự án live concert lớn được tổ chức ở sân vận động với số khán giả dự kiến từ 10.000 - 15.000 người.

{keywords}

Xuất hiện rạng ngời trong họp báo của mình, Đông Nhi luôn đi cùng Ông Cao Thắng không rời nửa bước. Cô thỉnh thoảng trộm nhìn bạn trai rồi mỉm cười hạnh phúc.

Điểm đặc biệt nhất của liveshow này là hầu như không có nhiều ca sĩ khách mời, ngay cả những giọng ca từng hát đôi rất ăn ý với Đông Nhi như Noo Phước Thịnh hay Ngô Kiến Huy. Góp mặt trong liveshow này chỉ có các học trò của cô tại The Voice Kids 2016 và nhóm nhạc “gà nhà” như Lip B, Uni5, Hello Yellow.

Thậm chí, bạn trai Đông Nhi là Ông Cao Thắng cũng không góp giọng lần này. Lý giải điều này, anh cho hay mình muốn nhấn mạnh vai trò bản thân trong liveshow như một nhà sản xuất, thay vì là ca sĩ Ông Cao Thắng.

Đông Nhi sẽ biểu diễn khoảng 25 ca khúc trong thời gian dự kiến từ 2 – 2,5 tiếng đồng hồ. Cô cho hay sẽ không hát quá nhiều bài hit cũ của mình vì phần này chỉ chiếm khoảng 50% tiết mục. Số còn lại, cô ra tranh thủ giới thiệu những bài hát mới hay thử sức với những thể loại mới, chẳng hạn như nhạc kịch Broadway, cổ điển. 

{keywords}

Hồ Hoài Anh

Cầm trịch mảng âm nhạc là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Ông xã Lưu Hương Giang cho hay anh muốn xây dựng hình ảnh Đông Nhi trong đêm nhạc thiên về giọng hát và chiều sâu trong cảm xúc nên liveshow sẽ không có những chiêu trò như bay lượn, làm xiếc…

Âm thanh trong It’s showtime cũng đều là âm thanh sống hoàn toàn với ban nhạc chơi live. Điều này đòi hỏi Đông Nhi phải hát thật gần như toàn bộ khi không có playback hỗ trợ nhiều như trước đây.

Khi báo chí chất vấn về khả năng hát live của mình, nữ HLV The Voice Kids khẳng định cô hoàn toàn tự tin vào khả năng hát live của mình. Đây là kết quả của quá trình luyện thanh, trau chuốt kỹ thuật và luyện tập thể lực trong suốt thời gian qua.

Nói về liveshow, Đông Nhi xúc động cho hay mình nợ khán giả một lời cảm ơn. Cô mong rằng liveshow này sẽ đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của mình.

Không thể phủ nhận Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Xuất hiện từ thời teen-pop còn thịnh hành, đến nay đã 8 năm, cô vẫn giữ vị trí hàng đầu trong lớp trẻ.

Không sở hữu giọng bẩm sinh đặc sắc, Đông Nhi bù đắp bằng sự nỗ lực, miệt mài luyện tập, phấn đấu và tích luỹ. Kết quả của quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc ấy mang lại cho cô một vị trí xứng đáng.

Gia Bảo