Hôm 10/12, YouTube đã công bố sự kiện Chào 2021 sẽ diễn ra với sự tham dự của nhiều ngôi sao tên tuổi trong làng nhạc thế giới.

Chương trình ca nhạc trực tuyến do Juanpa Zurita và nữ diễn viên Storm Reid tổ chức. Tại đây, sẽ có những màn trình diễn âm nhạc thú vị từ Dua Lipa, Demi Lovato, J Balvin, YG, Karol G và Kane Brown.

{keywords}
 

Susanne Daniels, người đứng đầu toàn cầu về loạt nội dung gốc của YouTube, cho biết: “YouTube sẽ sử dụng phạm vi tiếp cận toàn cầu của mình để tôn vinh hy vọng và lời hứa của năm 2021. Chúng tôi mong muốn kết thúc một năm đầy thách thức 2020 và tổ chức một lễ kỷ niệm trên toàn thế giới mà cộng đồng YouTube có thể an toàn tận hưởng ngay tại nhà”.

Cũng tham gia vào chương trình này là RuPaul, Matthew McConaughey, Emma Chamberlain và gia đình D'Amelio nổi tiếng TikTok, YouTuber Larray, Marques Brownlee, Dude Perfect, Brad Mondo, ZHC và Dolan Twins cũng sẽ xuất hiện.

Chào 2021 cũng sẽ được tổ chức trực tuyến phát tại Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ. Mỗi chương trình sẽ giới thiệu các nghệ sĩ đến từ các khu vực đó.

MV ca khúc 'New Rules' đạt hơn 2 tỷ lượt xem của Dua Lipa

Hà Lan

Demi Lovato cãi nhau tay đôi vì fan bênh Taylor Swift

Demi Lovato cãi nhau tay đôi vì fan bênh Taylor Swift

 - Nữ ca sĩ Demi Lovato đã phản ứng gay gắt với chính fan của mình vì bênh vực Taylor Swift xung quanh thương vụ thâu tóm âm nhạc mới đây.