- Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Duyên sau khi chia tay Trang Pháp.

Nguyễn Hồng Thuận lý giải nghi án đạo nhạc của Dương Khắc Linh - Trịnh Thăng Bình

Phản ứng quyết liệt của Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh

Nhận xét giật mình của nhạc sĩ Dương Khắc Linh về truyền hình

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao với tin đồn nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang hẹn hò với thí sinh "Giai điệu chung đôi" Ngọc Duyên. Nguồn tin này bắt đầu xuất hiện khi Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên Sara thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và bị bắt gặp cùng dùng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. 

Tuy nhiên, đứng trước những đồn đoán, cả hai đều không lên tiếng hay đưa ra bất cứ phản hồi gì về việc này.

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, Trang Pháp, Dương Khắc Linh yêu Ngọc Duyên
Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên dính nghi án hẹn hò từ nhiều tháng nay.

 

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ truyền thông, nam nhạc sĩ đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Ngọc Duyên đúng như những gì mọi người đã đồn đoán trước đó. 

Dương Khắc Linh cho biết lý do anh không muốn lên tiếng vì đây là chuyện riêng tư, nhạc sĩ không muốn lấy điều này để PR. Hơn nữa, anh cũng muốn tình cảm của cả hai chín muồi hơn thì mới công khai. 

Trước câu hỏi Ngọc Duyên là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm trước đó, Dương Khắc Linh cũng mau chóng phủ nhận: "Tôi chia tay người trước được hơn 1 năm rồi, còn Duyên mới bắt đầu tình cảm cách đây mấy tháng". 

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, Trang Pháp, Dương Khắc Linh yêu Ngọc Duyên
Dương Khắc Linh xác nhận đang yêu Ngọc Duyên.

Liên hệ với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nam ca sĩ vui vẻ thừa nhận chuyện tình cảm với nữ ca sĩ. Anh nói: "Tôi và Ngọc Duyên chính thức quen nhau từ sau khi kết thúc 'Giai điệu chung đôi'. Khi tham gia cuộc thi, tôi đã chia tay với Trang Pháp nên không thể nói Duyên là người thứ 3 xen ngang vào chuyện tình cảm. Mọi người nói tôi yêu nhiều, tuy nhiên bản thân tôi chỉ quen 5 người trong hơn 25 năm thì không thể nói là đào hoa".

Chia sẻ về bạn gái mới, Dương Khắc Linh cho biết dù cả hai chênh lệch nhau 13 tuổi, tuy nhiên cũng không có quá nhiều rào cản trong chuyện tình yêu. Trước câu hỏi về chuyện có ý định tiến tới hôn nhân với bạn gái mới, nhạc sĩ chia sẻ không nói trước điều gì, tuy nhiên anh luôn trân trọng những mối quan hệ của mình và không có chuyện chỉ yêu cho vui. 

Nói về mối quan hệ hiện tại với Trang Pháp, nhạc sĩ cho biết cả hai chia tay trong vui vẻ và không hề có sự tức giận hay cạch mặt nhau. Sau khi chia tay, anh và Trang Pháp vẫn kết hợp với nhau trong công việc, tuy nhiên hiện tại cả hai đều có những con đường riêng nên không còn liên hệ với nhau. 

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, Trang Pháp, Dương Khắc Linh yêu Ngọc Duyên
Bạn gái mới xinh đẹp của Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh, sinh năm 1980, là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Vpop. Anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Vy Oanh, Hà Anh Tuấn, Erik...Anh và nữ ca sĩ Trang Pháp từng là một cặp đôi đẹp của showbiz, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi sau một thời gian bên nhau.

Bạn gái mới của nhạc sĩ là Lưu Ngọc Duyên, sinh năm 1993 và hiện là một ca sĩ trẻ của Vpop với nghệ danh Sara Lưu. Đầu năm 2018, Ngọc Duyên tham gia "Giai điệu chung đôi" do Dương Khắc Linh làm giám khảo. Đây cũng chính là chương trình đưa cả hai đến với nhau. 

Gần đây, Ngọc Duyên gây chú ý khi sở hữu bản song ca gây bão "Đừng như thói quen" với JaỵKii. Điểm thú vị đó là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của Ngọc Duyên, cũng do chính Dương Khắc Linh sáng tác. Mới nhất, cô cũng cho ra mắt MV mang tên "Khi anh bên em".

Tùng Nguyễn

Dương Khắc Linh nói gì về Trang Pháp?

Dương Khắc Linh nói gì về Trang Pháp?

Dương Khắc Linh đánh giá 'bạn gái tin đồn' vẫn còn giữ rất nhiều thói quen và phong thái của phụ nữ truyền thống dù có một thời gian dài sống ở nước ngoài.

Dương Khắc Linh phủ nhận chuyện đá xoáy Tùng Dương

Dương Khắc Linh phủ nhận chuyện đá xoáy Tùng Dương

Trả lời thái độ bức xúc của ca sĩ Tùng Dương tối ngày 24/7 cũng như 'gạch đá' của một số khán giả nhắm vào mình, NS Dương Khắc Linh bất ngờ lên tiếng giải thích.