Tuy chỉ là một clip cũ song lại khiến dân mạng thích thú. Trong đoạn clip này, "cậu bé" Trọng Hiếu còn được vinh hạnh nhảy trên nền nhạc bản hit 'Overprotected' trước mặt Britney khiến cô không khỏi thích thú và tán thưởng.

Clip 'cậu bé' Trọng Hiếu gặp gỡ Britney Spears:

Có vẻ như sức mạnh dư âm từ đoạn clip cũ khá lớn nên ngay sau đó Trọng Hiếu đã đăng tải một đoạn clip dance cover loạt hit của 'công chúa nhạc Pop' Britney Spears từ năm 1998 đến năm 2013.

Clip Trọng Hiếu dance cover loạt hit của Britney Spears:

Theo từng bước nhảy của Trọng Hiếu, từng cột mốc âm nhạc của Britney Spears như được tái hiện. Với thần thái tự tin và đầy quyến rũ của mình, anh chàng sinh năm 1992 đã nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Một lần nữa khán giả lại có dịp hồi tưởng những bản hit 'làm mưa làm gió' của Britney Spears thời đỉnh cao những năm 90s và 2000s, đặc biệt là bản hit khẳng định tên tuổi của 'công chúa nhạc Pop' 'Baby one more time'.

Sau 17 năm, Britney Spears đang ở giai đoạn khoảng lặng của sự nghiệp khi liên tục dính vào những rắc rối thủ tục tòa án để giành quyền nuôi con và thoát khỏi sự bảo hộ của người cha. 
Hà Thu

Loạt phim Việt dính bê bối vì cảnh nóng quá trần trụi

Loạt phim Việt dính bê bối vì cảnh nóng quá trần trụi

Trước Thất sơn tâm linh (Thiên linh cái), những bộ phim như Vợ ba, Thương nhớ ở ai, Bi ơi đừng sợ... cũng từng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi vì những cảnh nóng quá trần trụi.