{keywords}
FWD Music Tour sẽ mang đến âm nhạc sôi động cho khán giả Đà Nẵng vào ngày 21/11/2020 tới. (Ảnh: Đại Ngô)

 

{keywords}

Tóc Tiên đã “làm nóng” sân khấu Vinh với hàng ngàn khán giả vào ngày 15/11/2020. (Ảnh: Đại Ngô)

 

{keywords}
 “Anh hai” Lam Trường trình diễn Mưa phi trường. (Ảnh: Đại Ngô)

 

{keywords}
 Isaac “đốn tim” fan khi trình diễn ca khúc Bống bống bang bang. (Ảnh: Đại Ngô)

Bộ 3 ca sĩ: Lam Trường, Tóc Tiên, Isaac vừa trình diễn ở Nghệ An sẽ tiếp tục “bùng cháy” trên sân khấu Đà Nẵng. Đặc biệt, Tóc Tiên, Isaac hứa hẹn gửi đến khán giả Đà Nẵng những bản mash-up sôi động, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

{keywords}
 Điểm nhấn trong đêm nhạc Đà Nẵng còn ở những gương mặt mới của FWD Music Tour như Phạm Quỳnh Anh, Jack, Karik, Dế Choắt. Điều này càng tăng nhiều hứng khởi cho khán giả.

FWD Music Tour là chương trình thường niên được công ty bảo hiểm FWD Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hang của mình. Được biết, nhạc hội năm nay nhằm lan tỏa năng lượng sống tích cực đến cộng đồng nói chung và đến bà con miền Trung nói riêng.

Đêm nhạc FWD Music Tour 2020 còn đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của FWD - 1 hành trình đáng nhớ để lan tỏa tinh thần #Sớmbảovệ để #Sốngđầytừhômnay đến với cộng đồng. Đặc biệt, năm nay, FWD còn mang đến những thông tin tích cực về bảo hiểm thông qua dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, giúp bảo hiểm trở nên gần gũi, đơn giản để ai cũng có thể hiểu và dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân mình.

FWD đã chung tay đóng góp cho miền Trung, nơi người dân đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả do các trận mưa bão vừa qua. Trước đó, nhân viên và tư vấn tài chính của FWD cũng đã cùng nhau quyên góp số tiền gần 900 triệu đồng để gửi tặng đến bà con tại các tỉnh miền Trung.

Quỳnh Như