Theo The Sun, thành viên nhóm Spice Girls Geri Halliwell mới đây đã phá vỡ sự im lặng, chính thức phản hồi trước chuyện tình yêu đồng tính với ca sĩ Mel B.

Cô chia sẻ đó là một câu chuyện không đúng sự thật và gây tổn thương cho cả hai gia đình.

Đại diện của ca sĩ nói trong một tuyên bố: "Thật đáng thất vọng khi đọc về tất cả những tin đồn này một lần nữa, đặc biệt là vào Ngày của Mẹ. Cô ấy muốn các bạn biết rằng những thông tin gây xôn xao gần đây về mình và Mel B là không đúng sự thật và đã gây tổn thương rất lớn cho gia đình cô ấy".

{keywords}
Geri Halliwell phủ nhận từng có 'tình một đêm' đồng giới với Mel B.

Sự phủ nhận của Geri Halliwell khiến Mel B bối rối. Một người bạn của Mel B chia sẻ: "Mel rất buồn lòng trước sự phủ nhận của Geri. Điều này khiến Mel trở thành một kẻ dối trá. Cô ấy nói: 'Như thể là Geri đang muốn xóa mọi ký ức giữa chúng tôi'".

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Mel B gây sốc với thú nhận từng có một đêm "ngủ" với cô bạn Geri Halliwell nhưng chuyện đó chỉ xảy ra một lần từ hồi còn hoạt động trong nhóm nhạc. Câu chuyện đẩy xa hơn khi truyền thông đăng tải thông tin khẳng định cả hai từng hẹn hò đồng giới khoảng 1 năm trước đây và lên giường không chỉ một lần.

{keywords}
Cả hai khá thân thiết khi còn hoạt động chung nhóm.

Những thông tin này khiến người hâm mộ lo lắng về chuyến lưu diễn của nhóm Spice Girls. Tuy nhiên, người đại diện của Geri khẳng định cô vẫn sẵn sàng với mọi kế hoạch đã lên trước đó cùng các thành viên khác của nhóm. "Geri yêu các cô gái Spice và chuyến lưu diễn sẽ vẫn diễn ra như dự định", người này nói.

Geri đã kết hôn với ông chủ đội đua F1, Christian Horner và có hai con.

{keywords}
Bốn cô gái Spice Girls (trừ Victoria Beckham) sẽ biểu diễn vòng quanh nước Anh từ ngày 24/5 đến ngày 14/6.

Mel B có cuộc hôn nhân đầy sóng giớ với chồng cũ Stephen Belafonte. Cả hai kết hôn vào năm 2007 sau 5 tháng hẹn hò. Mel B trước đó có hai con gái với người chồng đầu tiên và thứ hai.

Đến đầu năm 2017, Mel B mới đệ đơn ly hôn lên tòa án, chấm dứt cuộc hôn nhân đầy sóng gió và tai tiếng.

Hà Lan

Minh Nhí, Hồng Vân lo đưa di hài của Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam

Minh Nhí, Hồng Vân lo đưa di hài của Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam

Danh hài Minh Nhí cho biết anh đang cùng NSND Hồng Vân kết nối với anh chị em trong giới để hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ, cùng đưa anh về Việt Nam.