Video: Giang Hồng live "Thu ca" như nuốt đĩa: 

Chiều 14/10, Giang Hồng Ngọc ra album "Mùa thu chết" sau thời gian dài tưởng như mất hút trong showbiz. Mẹ một con khoe vóc dáng mảnh mai, gợi cảm trong chiếc váy đen cúp ngực.

{keywords}
Vóc dáng nuột nà của "mẹ một con" Giang Hồng Ngọc.

Tại buổi ra đĩa "Mùa thu chết", Giang Hồng Ngọc bị nhắc lại phát ngôn muốn trở thành "Lệ Quyên thứ hai". Nhiều người hỏi, liệu hiện giờ nữ ca sĩ còn giữ mục tiêu này không? Giang Hồng Ngọc liền đính chính, cho rằng mình chưa từng mong muốn mình trở thành bản sao của một ai khác. 

"Không có nghệ sĩ nào mong muốn mình thành bản sao của ai đó cả. Phát ngôn này có thể nằm trong câu chuyện, bối cảnh nào đó mà mọi người không biết. Tôi ngưỡng mộ, thán phục những gì chị Quyên đã làm được với nhạc trữ tình. Tôi đi hát cũng 13 năm rồi và Giang Hồng Ngọc là riêng biệt", nữ ca sĩ trải lòng.

Về việc album "Mùa thu chết" có bài "Thu ca" - vốn được Lệ Quyên hát rất thành công, trình diễn hàng trăm lần trên sân khấu, có thể khiến Giang Hồng Ngọc lại bị so sánh với đàn chị, mẹ một con phản hồi: "Bài nào chị Quyên cũng hát rồi, cũng thành công mà! Nếu tránh bài "Thu ca", tôi hát các bài khác cũng sẽ đụng chị ấy thôi. Tôi đơn giản là thích bài "Thu ca" nên muốn được hát, còn việc đụng bài chắc chắn khó tránh khỏi. 

Nếu tôi hát bài "Thu ca" chưa khiến anh hài lòng thì có thể do mỗi người có cách thể hiện riêng. Tiết mục hôm nay hoàn toàn bất ngờ, tôi chưa có sự chuẩn bị chu đáo. Tuy nhiên, tôi vẫn nhấn mạnh không ngại bị so sánh vì mỗi người có một chất riêng".

{keywords}
Quang Lê hứa sẽ giúp tên tuổi Giang Hồng Ngọc bùng nổ như những bài hit "cả nước biết" anh từng hát với Mai Thiên Vân và Lệ Quyên.

Đĩa "Mùa thu chết" gồm 6 bài hát, trong đó liên khúc “Nỗi đau muộn màng” gồm 3 bài (Bản tình cuối, Nỗi đau muộn màng, Tình khúc buồn), là tổng cộng 8 nhạc phẩm mà Giang Hồng Ngọc ấp ủ từ lâu, từng hát ở phòng trà nhưng chưa bao giờ thu âm. 

Ra album vào dịp cuối thu, Giang Hồng Ngọc chọn đúng cái tên "Mùa thu chết" (st: Phạm Duy) để làm tên đĩa. Tuy nhiên, tên đĩa đơn giản là ca khúc cô rất yêu thích chứ không liên quan hay ám chỉ đời tư của mình.

"Trong suốt thời gian im ắng, tôi luôn tìm kiếm mọi cơ hội như tham gia game show, ngồi ghế nóng… Tất cả chỉ để cho mọi người biết Giang Hồng Ngọc đã trở lại, vẫn còn sống và hoạt động nghệ thuật.

Tôi dừng công việc một năm để mang thai, sinh con, thực hiện thiên chức làm mẹ nhưng sinh con 1 tháng xong, tôi lập tức đi hát lại vì quá nhớ nghề. Trong tôi, lửa nghề không bao giờ tắt vì nó đã ngấm vào máu mình rồi.

Tôi sẽ theo dòng nhạc trữ tình đến khi nào khán giả không còn nghe tôi hát nữa thôi", Giang Hồng Ngọc tâm sự.

{keywords}
Anh Xuân Văn - chồng Giang Hồng Ngọc.

Hiện tại, Giang Hồng Ngọc đang rất hạnh phúc bên ông xã hơn 8 tuổi và con trai. 

Chiều 14/10, chồng con Giang Hồng Ngọc lần đầu ra mắt truyền thông, khán giả, đánh tan nhiều tin đồn thất thiệt về nữ ca sĩ vì cô im lặng suốt thời gian qua.

Tại sự kiện, Giang Hồng Ngọc chính thức thông báo tin vui đến khán giả. Ngày 17/10, nữ ca sĩ và ông xã sẽ làm lễ ăn hỏi. Đám cưới được tổ chức vào tháng 11 sắp tới.

Cẩm Lan

Giang Hồng Ngọc sẽ kết hôn tháng 11 sau một năm sinh con ở Mỹ

Giang Hồng Ngọc sẽ kết hôn tháng 11 sau một năm sinh con ở Mỹ

Chồng Giang Hồng Ngọc 38 tuổi, là công chức Nhà nước. Mỗi lần nhắc "sự cố" sinh con ở Mỹ, nữ ca sĩ có thể rơi nước mắt.