Trịnh Thăng Bình vừa “ẵm” về 50 triệu từ chương trình Giọng ải giọng ai vì đoán được giọng ca cá tính của cô gái xinh đẹp.

Ở vòng Hóa Thân, 7 nhân vật xuất hiện lần lượt theo từng đoạn clip ngắn. Bảy thí sinh ở vòng này đều là những cô gái xinh đẹp, hóa thân thành những cô công chúa nổi tiếng trong các bộ phim hoạt hình. Trấn Thành phải thốt lên như đang ở trong một cuộc thi sắc đẹp.

{keywords}
Các thí sinh hóa thân thành công chúa trong phim hoạt hình.


Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán.  Sau 1 phút hội ý, Trường Giang lật tẩy Trịnh Thăng Bình tính đến chiến thuật hát với người không hay ở vòng cuối để thể hiện mình hát hay hơn. Đại Nghĩa hài hước nhận xét Trịnh Thăng Bình không những không đẹp mà còn thủ đoạn và nhận được sự hưởng ứng của Trấn Thành, Trường Giang. 

{keywords}
Các khách mời với những màn đối đáp và biểu cảm hài hước đã thành “đặc sản” của Giọng ải giọng ai.


Giọng ca bí ẩn số 3 – Công chúa Tiana trong Hoàng tử ếch nhép theo ca khúc Yêu của Min. Ban bình luận đều đồng ý cô nàng quá đẹp. Trấn Thành khẳng định nữ thí sinh hát hay nhưng ban tổ chức cho mặc trang phục như chiếc "bánh khọt".

{keywords}
Trấn Thành khẳng định Nguyễn Hoàng Ngọc Bích hát hay nhưng ban tổ chức cho mặc trang phục như chiếc "bánh khọt". 

Đây chính là cô gái đã vượt qua vòng 2 để tới với vòng 3 - Lộ Diện. Chính nhờ đoán được cô nàng “Tiana” này hát hay nên Trịnh Thăng Bình đã chiến thắng hoàn toàn trước Yến Nhi. Ẵm giải thưởng 50 triệu đồng.

{keywords}
Nguyễn Hoàng Ngọc Bích song ca cùng Trịnh Thăng Bình trong ca khúc nam ca sĩ tự sáng tác 'Ai đằng sau lưng em'.

Đúng như dự đoán của Trịnh Thăng Bình, Nguyễn Hoàng Ngọc Bích, thực tập sinh âm nhạc sở hữu chất giọng mạnh mẽ, cá tính như chính ngoại hình của cô. Kết thúc đêm thi, Tuyết Nga và Ngọc Bích mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trịnh Thăng Bình rinh giải thưởng lớn 50 triệu đồng. Nam ca sĩ còn hài hước tiết lộ sẽ chia đôi giải thưởng cùng “người yêu cũ” Yến Nhi.

Mai Hương