Trấn Thành, Trường Giang khuyến khích Thùy Chi ‘Nam tiến’: 

 

{keywords}
Tập 15 chương trình Giọng ải giọng ai gây bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Thùy Chi. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu cô tham gia một game show giải trí tại Sài Gòn. Được hỏi về lý do ít xuất hiện trên sóng truyền hình, Thùy Chi hài hước nói: “Em nghĩ ngày xưa không vui lắm, bây giờ vui hơn”.

 

{keywords}
Trong lúc giao lưu, Trấn Thành đề nghị Thùy Chi hát tặng khán giả ca khúc “Xe đạp”. Với giai điệu quen thuộc cùng chất giọng ngọt ngào và tình cảm, Thùy Chi đã khiến cả trường quay như lắng đọng. Ngoài Thùy Chi, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng hai siêu mẫu là Võ Hoàng Yến và Minh Tú.

 

{keywords}
Ở màn song ca, Thùy Chi đã chọn hát cùng thí sinh số 7. Nữ ca sĩ tiếp tục khiến dàn bình luận và khán giả “nổi da gà” với giọng hát da diết, đậm chất trữ tình. Tuy nhiên, trái ngược với chất giọng cao vút của Thùy Chi, nữ thí sinh số 7 lại sỡ hữu giọng hát thảm họa, liên tục hát hụt hơi và sai nhịp.

 

{keywords}
Mặc dù Thùy Chi đã có màn song ca không trọn vẹn nhưng các khách mời vẫn không ngớt lời khen ngợi giọng hát của cô. Đặc biệt, Trường Giang còn gợi ý cho Thùy Chi “Nam tiến” để phát triển sự nghiệp ca hát tại các phòng trà cùng những đêm diễn dành riêng cho mình. Trấn Thành bộc bạch: “Chi vô đây đi Chi, muốn gì tôi giúp đỡ cho”. Võ Hoàng Yến cũng nhiệt tình mong muốn Thùy Chi vào Nam để cô nàng có nơi thưởng thức âm nhạc.

 

{keywords}
Trấn Thành chia sẻ thêm: “Thành nghĩ là Chi sống khuôn khổ quen rồi nên sợ va chạm và sợ showbiz”. Nam nghệ sĩ khuyến khích Thùy Chi thoát khỏi rào cản của bản thân, đừng quá khuôn khổ hãy tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình vì vẫn còn rất nhiều khán giả yêu mến cô.

 

{keywords}
Trước đó, ở vòng thi đầu tiên, đội Trấn Thành và Trường Giang đều loại nhầm những thí sinh hát hay. Cô gái ở vị trí số 3 (bên trái) sở hữu chất giọng khỏe khoắn nhưng cũng rất ngọt ngào và tình cảm qua ca khúc “Về quê”. Nữ thí sinh số 1 cũng là một giọng ca đầy nội lực với phong cách trình diễn mang đậm tính nghệ sĩ. Cô được Trấn Thành đánh giá là thí sinh hát hay nhất “Giọng ải giọng ai” mùa thứ 4.

 

{keywords}
Đến vòng 2, đội Trấn Thành quyết định loại đi “bản sao Châu Đăng Khoa” ở vị trí số 5. Anh chàng xuất hiện với thần thái cuốn hút và vũ đạo chuyên nghiệp nhưng sau cùng lại để lộ giọng hát thảm họa. Nam thí sinh còn tự tin thể hiện đoạn rap “hụt hơi” khiến Võ Hoàng Yến té khỏi ghế.

 

{keywords}
Đến vòng thi cuối cùng, may mắn hơn Thùy Chi, Phan Mạnh Quỳnh chọn được thí sinh hát hay ở vị trí 6. Cả hai đã có màn song ca vô cùng ăn ý và cảm xúc với bài hát “Nhạt” do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác.

 

{keywords}
Cuối cùng, sau màn song ca cùng chàng trai số 6, Phan Mạnh Quỳnh xuất sắc giành trọn 50 triệu đồng từ chương trình. Thùy Chi lần đầu tham gia nhưng may mắn chưa mỉm cười khiến cô đành ra về “tay trắng”.

Phan Mạnh Quỳnh song ca cùng thí sinh số 6:

 

Thanh Uyên

Ái Phương ‘tố’ Trường Giang mời hát đám cưới, bưng quả không trả cát-xê

Ái Phương ‘tố’ Trường Giang mời hát đám cưới, bưng quả không trả cát-xê

 - Tại chương trình “Giọng ải giọng ai”, Ái Phương bất ngờ ‘tố’ Trường Giang từng mời hát đám cưới, bưng quả nhưng lại không trả tiền cát-xê.