Kay Trần, Quang Trung phấn kích trước giọng ca đầy nội lực của thí sinh số 7: 

 

{keywords}
Tập 5 của Giọng ải giọng ai có sự góp mặt của Mạc Văn Khoa và Quang Trung, cùng hai ca sĩ khách mời là Võ Hạ Trâm và Kay Trần. Kay Trần vừa bước ra sân khấu, Quang Trung đã nhận ra người quen. Giọng ca “Phía sau em” cũng thừa nhận cả hai từng là bạn thân học cùng lớp: “Em hay qua nhà Trung chơi. Mẹ Trung rất thương em”. Nghe vậy, các khách mời đều hưởng ứng bằng cách tác hợp cho cặp đôi. Võ Hạ Trâm cũng chủ động về đội Trường Giang để Kay Trần và Quang Trung được chung đội.

 

{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, đội Trấn Thành đồng lòng loại đi thí sinh số 2 sở hữu giọng hát thảm họa. Anh chàng liên tục lệch tông, sai nhịp khi trình bày ca khúc “Anh cứ đi đi” của bà xã Trấn Thành.

 

{keywords}
Đội Trường Giang vì muốn mạo hiểm trong cuộc chơi nên quyết định loại thí sinh số 7 có gương mặt lạnh và thần thái cuốn hút. Nhưng khi xuất hiện trên sân khấu và trình bày ca khúc “Đông” của Vũ Cát Tường, anh chàng đã khiến Trường Giang, Mạc Văn Khoa “chết đứng” bằng giọng hát cao vút, đầy nội lực. Phần trình diễn quá xuất sắc của nam thí sinh khiến mọi người phấn khích hát theo. Quang Trung và Kay Trần còn xuống tận sân khấu và nhiệt tình cỗ vũ cho anh chàng.

 

{keywords}
Kết thúc phần trình diễn, đội Trường Giang liền biện minh cho sự lựa chọn sai lầm của mình. Võ Hạ Trâm một mực khẳng định cô không sai bởi muốn thí sinh số 7 có một tiết mục toàn vẹn, thể hiện được hết tài năng của mình. Trường Giang cũng hài hước phân trần rằng: “Biết cậu này hát hay nhưng sợ đứng lâu sẽ bị thoát vị địa đệm”. Chỉ riêng Mạc Văn Khoa là chọn cách im lặng. Cả trường quay cười nghiêng ngả khi anh thừa nhận: “Tại nãy giờ em soạn những câu để nói khi bạn ấy hát dở nhưng cuối cùng bạn ấy lại hát hay nên em không biết nói gì”.

 

{keywords}
Trấn Thành vạch trần đội bạn bằng giọng nói nức nở, miệng mếu máo: “Chúng tôi không muốn nói gì nhiều với những người có đầu óc thông thái vì người ta không có tâm, người ta đối xử với gia đình mình tệ quá. Người ta miệt thị gia đình anh chỉ để thỏa mãn cho niềm vui của người ta rồi người ta đưa em về ngay từ vòng đầu tiên dù tài năng em tỏa sáng”. Dù vậy nhưng Trường Giang vẫn không ngừng biện minh: “Đội mình đang làm điều tốt cho em ấy mà. Em ấy đợi đến vòng 2, vòng 3 thì sức đâu nữa mà hát hay”.

 

{keywords}
Ở vòng thi thứ 2, ca hai đội may mắn loại chính xác những thí sinh sở hữu giọng ca thảm họa số 1 và số 6. Hai ca khúc ballad “Về đây em lo” và “Sợ yêu” bị “biến tấu” đến mức không ai nhớ ra giai điệu cũ.

 

{keywords}
Đến vòng cuối cùng, Trấn Thành và Quang Trung đều nhất trí chọn thí sinh số 5 để song ca với Kay Trần vì vẻ ngoài hợp mã. Đội Trường Giang cũng đồng tình với Võ Hạ Trâm khi cô chọn hát cùng thí sinh nữ còn lại. Với quyết định này, cả hai đội đã loại đi anh chàng số 4 sở hữu chất giọng ngọt ngào. Ca khúc đình đám “Một đêm say” được thể hiện một cách chuyên nghiệp và đầy cảm xúc.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm cũng có được màn song ca trọn vẹn bài hát “Mùa hè đẹp nhất” với cô gái số 3. Với giọng hát đầy nội lực, Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng xử lý những nốt cao vút của dòng nhạc Blues khiến đàn em Kay Trần phải “há mồm” ngưỡng mộ. Thí sinh số 3 cũng không hề kém cạnh khi kết hợp vô cùng ăn ý với nữ ca sĩ. Võ Hạ Trâm như tìm được bản sao của chính mình. Cô vui mừng tự nhận: “Em gái tui đó!”.

 

{keywords}
Dù đã có khá nhiều giọng ca khủng lộ diện nhưng Kay Trần vẫn may mắn giữ lại được anh chàng cá tính số 5 với chất giọng khỏe khoắn. Ca khúc “Chuyện tình tôi” được thể hiện một cách vui tươi qua sự kết hợp ăn ý của cả hai. Võ Hạ Trâm, Quang Trung đã hưởng ứng rất nhiệt tình bằng cách hát bè theo và múa minh họa cho bài hát.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, số tiền thưởng 50 triệu đồng được chia đều cho Kay Trần và Võ Hạ Trâm.

Thanh Uyên

Kim Tử Long nói Ngọc Huyền không đẹp nhưng có duyên

Kim Tử Long nói Ngọc Huyền không đẹp nhưng có duyên

 - Kim Tử Long gây bất ngờ khi "chê bai" nhan sắc của nghệ sĩ Ngọc Huyền trên sóng truyền hình. Anh cho rằng nữ nghệ sĩ không hề đẹp trong mắt của anh.