Clip kết quả Hồng Hoà & Hồng Hiếu - Đức Trường:

{keywords}
Tối 16/6, đêm thi thứ 2 vòng Đo ván The Voice - Giọng Hát Việt 2019 lên sóng với màn thách đấu của các thí sinh từ 3 đội: Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng. Mở màn là tiết mục thách đấu của Đức Thịnh đội HLV Tuấn Ngọc với Hoài Nam đến từ đội HLV Tuấn Hưng. Hai chàng trai là hai mảng hoàn toàn đối lập: một người sở hữu chất giọng vang, sáng, người còn lại cuốn hút khán giả bởi độ khào trong giọng hát.

 

{keywords}
Đức Thịnh thể hiện bản tình ca nổi tiếng Xin còn gọi tên nhau. Chàng trai khoe được lợi thế chất giọng cao bẩm sinh với độ vang sáng và dày vừa phải, đủ lực nhưng không quá mỏng khi lên nốt cao. Tuy nhiên, bộ cánh cứng nhắc và việc quá tập trung quá nhiều vào phần diễn khiến tiết mục đều đều và thiếu cảm xúc. HLV Tuấn Hưng khắt khe: "Chấp nhận việc mình trẻ hát có thể khác nhưng chắc chắn ngày hôm nay vẫn còn những nốt cao chưa chuẩn".

 

{keywords}
Hoài Nam tự sự với ca khúc Sau chia tay. Chất giọng trầm khàn có độ khào nam tính vốn là lợi thế cuốn hút của nam thí sinh. Anh hát và đặt để cảm xúc khá tốt mặc dù cố gắng khi lên nốt cao tạo điểm nhấn cao trào cuối bài lại không thành. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ: "Người nghệ sĩ hay là người trưng trổ những điểm mạnh và giấu đi những điểm yếu của bản thân". Kết quả, Đức Thịnh giành quyền đi tiếp với 58,77% lượt bình chọn từ khán giả.

 

{keywords}
Màn thách đấu tiếp theo đến từ Hồng Hoà - Hồng Hiếu đội HLV Tuấn Hưng và Đức Trường đội HLV Thanh Hà. Lựa chọn ca khúc Live for this moment, cặp sinh đôi khoe được chất giọng khoẻ khoắn và toả ra nguồn năng lượng rực lửa. Tuy nhiên, sự thiếu kiểm soát và tiết chế trong giọng hát khiến Hồng Hoà - Hồng Hiếu bị mờ khi hát quãng trầm, đồng thời lại quá ồn ào và chếnh choáng cao độ ở quãng cao, dễ tạo cảm giác nặng nề cho người nghe.

  

{keywords}
Đức Trường tuy còn đôi chút "loạng choạng" khi mới vào bài hát nhưng anh nhanh chóng bắt kịp quỹ đạo. Thể hiện bản hit Một phút, chàng trai chinh phục khán giả bởi chất giọng vang cảm xúc có độ rung đặc biệt ấn tượng. Lối luyến láy hiện đại, trẻ trung cùng màu giọng hợp thời cũng là lợi thế của Đức Trường.

 

{keywords}
Kết quả, Đức Trường bước tiếp với 69,23% bình chọn từ khán giả, áp đảo 30,77% lượt bình chọn của Hồng Hoà - Hồng Hiếu. HLV Tuấn Hưng đã bày tỏ sự bất bình và rời khỏi ghế khi học trò của mình bị loại. Nhưng anh cũng nhanh chóng quay lại ôm và an ủi cặp sinh đôi.

 

{keywords}
Bích Trâm đội HLV Thanh Hà thách đấu cùng Huỳnh Giao đội HLV Tuấn Ngọc. Cả hai cô gái đều sở hữu chất giọng hào sảng và nội lực. Tuy nhiên, hai thí sinh đều quá sa đà vào việc hát lớn tiếng những nốt treo quãng cao bằng giọng ngực mà thiếu đi những bỏ nhỏ tinh tế và cảm xúc. Bích Trâm thể hiện bài hát Yêu một ai khác khá tròn trịa.

 

{keywords}
Huỳnh Giao khiến người nghe hồi hộp theo nốt treo quãng cao sau những lần lên tông liên tục, được cô xử lí hoàn toàn bằng giọng ngực với âm lượng ngày một lớn khi thể hiện ca khúc Bài hát của em.

 

{keywords}
Cuối cùng, Bích Trâm giành quyền đi tiếp với lượt bình chọn áp đảo chiếm 73.02%. Trước tỉ lệ bình chọn 26,98% đồng nghĩa với việc Huỳnh Giao sẽ dừng chân tại cuộc thi, HLV Tuấn Ngọc cũng bày tỏ sự không hài lòng khi rời khỏi ghế. Sau đó, anh cũng quay lại ôm và nói lời chia tay với học trò của mình.

 

{keywords}
Hằng My đội HLV Tuấn Hưng đã có tiết mục thách đấu cùng Tuấn Anh đội HLV Thanh Hà. Hằng My đã mang đến trường quay một không khí vui tươi, sôi nổi với ca khúc Mặt trời của em. Tuấn Anh lại tự sự, sâu lắng với bản hit Xin em.

 

{keywords}
Cả hai đều sở hữu những ưu điểm riêng trong giọng hát nhưng còn thiếu kinh nghiệm trình diễn sân khấu. HLV Tuấn Ngọc cho rằng, cả hai thí sinh hát rất hồn nhiên, Tuấn Anh hát yếu và Hằng My hát có chút tốt hơn. Kết quả, Hằng My giành quyền đi tiếp với 57,75% tỉ lệ bình chọn, Tuấn Anh dừng bước với lượt bình chọn là 42,25%.

 

{keywords}
Xuân Đạt đội HLV Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc San Francisco. Chàng trai 17 tuổi còn chút lóng ngóng, thiếu kiểm soát về nhịp phách và phát âm khi mới vào bài nhưng cũng nhanh chóng bắt nhịp được toàn bài hát. Xuân Đạt thách đấu cùng nhóm Dominix đội HLV Thanh Hà. Dominix trình diễn ca khúc Sau lưng, ghi điểm bởi sự hoà quyện trong giọng hát và bè phối của 4 thành viên.

 

{keywords}
Cuối cùng, Xuân Đạt là thí sinh đi tiếp vào vòng trong với 53,35% bình chọn từ khán giả, đánh bại Dominix đội HLV Thanh Hà. Vòng đo ván tiếp theo của Giọng hát Việt sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 23/6.

Huy Vũ

Á quân The Voice hát ca ngợi từng cầu thủ Việt Nam trước thềm King's Cup

Á quân The Voice hát ca ngợi từng cầu thủ Việt Nam trước thềm King's Cup

Trần Gia Nghi - Á quân The Voice 2018 đã tự đánh đàn và chế lại lời ca khúc "Một đêm say" để ủng hộ tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận đấu mở màn King's Cup diễn ra vào tối ngày 5/6.