Tập 11 Giọng hát Việt nhí 2017 vừa khép lại với đêm thi giàu cảm xúc, các thí sinh tài năng thể hiện xuất sắc khiến các HLV đau đầu khi phải lựa chọn ai đi tiếp, ai dừng lại.

Tập 11 Giọng hát Việt nhí 2017 vừa khép lại với đêm thi giàu cảm xúc. Càng đến những tập trước thềm chung kết, cuộc đua càng trở nên gay cấn hơn. Vũ Cát Tường phải công nhận: “Tới vòng này, sự khắc nghiệt trong cuộc thi này rất cao, đấy là lí do vì sao các con đều được HLV của mình chọn cho những bài hát rất khó. Điều đó để chứng minh rằng các con xứng đáng có mặt trong vòng này!”

Các thí sinh tài năng thể hiện xuất sắc trong vòng Loại trực tiếp khiến các HLV đau đầu khi phải lựa chọn ai đi tiếp, ai phải dừng chân. Trong tập thi này, cậu bé Hữu Lâm đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các vị HLV cũng như khán giả theo dõi.

{keywords}
Hữu Lâm trên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí tập 11.

Có đam mê với các ca khúc pop Âu Mỹ, học trò cưng của Soobin Hoàng Sơn – Hữu Lâm chọn thể hiện ca khúc Stone Cold của Demi Lovato. Phát âm tiếng Anh khá chuẩn, giọng hát Hữu Lâm còn có độ rền và cách hát pha giọng mượt mà. Cậu bé lịch lãm gây bất ngờ với lối luyến láy đặc biệt ở đoạn cao trào bài hát khiến HLV Soobin Hoàng Sơn “đứng ngồi không yên” trên ghế giám khảo.

{keywords}
Ba thí sinh cùng nhóm trong vòng Loại trực tiếp lắng nghe nhận xét từ các vị giám khảo.

Cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi cho kĩ thuật thanh nhạc của cậu bé có dáng người cao gầy nhưng giọng hát vô cùng mạnh mẽ, điêu luyện. Thậm chí có nhiều người còn dự đoán em sẽ đi tới chung kết Giọng hát Việt Nhí 2017.

HLV Hương Tràm đánh giá cao cách chọn bài vừa vặn của Soobin Hoàng Sơn đã khiến học trò có thể tỏa sáng, phát huy tối đa thế mạnh. Trong khi đó, cả Vũ Cát Tường và Tiên Cookie đều ấn tượng với phong thái trình diễn nhập tâm và chuẩn xác của Hữu Lâm. Vũ Cát Tường còn tiết lộ “Chú Soobin mê đội cô từ năm ngoái, nên mới hỏi cô bài này cho con tập đấy”.

{keywords}
Hữu Lâm rất xúc động khi nghe HLV nhận xét về mình.

Soobin Hoàng Sơn đã chân thành chia sẻ: “Chú luôn nghĩ, không biết chiếc áo này, bài hát này liệu có vừa vặn với con hay không. Khoảnh khắc cuối cùng khi tập luyện chú nhìn thấy ở con sự lo lắng. Nhưng con đã chứng minh, dù mình không có điều kiện tiếp xúc với nhạc nước ngoài, không có điều kiện như các bạn ở thành phố, nhưng con có thể làm được hơn rất nhiều người. Ở sự nhạy bén, ở tính nghệ sĩ, nếu như sự lựa chọn của chú là đúng và nếu con được vào vòng trong, con hãy chứng minh “Lâm thanh long” là như thế nào con nhé!”

Nghe những tâm sự tình cảm từ người HLV, người “cha” trong âm nhạc, Hữu Lâm lặng người, em đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu. Khán phòng như có một quãng trầm lắng đọng, và mọi người đều tin tưởng ở khả năng, sự nỗ lực chuyển mình của Hữu Lâm.

Mai Hương