Noo Phước Thịnh không chỉ đối đáp với Đông Nhi mà còn "ra tay" với Vũ Cát Tường.

Tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 vừa lên sóng tối 23/7 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau tập 1, HLV The Voice Kids có thể chia làm hai nhóm động và tĩnh. Vũ Cát Tường và Ông Cao Thắng trầm lặng, ít nói trái ngược với cặp bài trùng Đông Nhi – Noo Phước Thịnh lại thu hút mọi sự chú ý nhờ thường xuyên "chặt chém" nhau trên ghế nóng.

Khi chiêu dụ một cậu bé về đội mình, Đông Nhi bày tỏ rằng Noo bận lắm, không có thời gian dành cho thí sinh thì nam ca sĩ này đứng dậy cho hay mình rất bận nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong của đội không bận. Đông Nhi tiếp tục lý giải vợ Nguyễn Hải Phong mới sinh nên anh bận chăm em bé nên càng không chăm con được khiến Noo không thể nói thêm. Sau đó, cô tiếp tục thuyết phục bằng việc trong đội của mình có Ông Cao Thắng thì bị "phản đòn" cả hai đang chuẩn bị làm đám cưới khiến Đông Nhi bối rối ra mặt, phải phân bua khiến khán giả phấn khích vỗ tay.   

{keywords}

Bị ‘chặt’ tơi tả, Vũ Cát Tường chắp tay vái Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh không chỉ đối đáp với Đông Nhi mà còn "ra tay" với Vũ Cát Tường. Khi nữ ca sĩ Yêu xa nêu ý kiến: “Ban đầu chú Noo bấm nút là chú muốn có thêm…” thì bị Noo Phước Thịnh cắt ngang: “Sao biết chú Noo muốn gì? Cô Tường nằm trong đầu chú Noo hả?”. Ở một phần thi khác, Đông Nhi nói rằng cô và Vũ Cát Tường là chị em thân thiết thì bất ngờ nam ca sĩ Gạt đi nước mắt nói chen vào: “Thân? Thân không? Thân ai nấy lo!” khiến khán giả cười ồ.

Một số khoảnh khắc của Noo Phước Thịnh bị khán giả 'ném đá' vì cho rằng nam ca sĩ đanh đá, ưa đôi co và thường cướp lời. Đông Nhi được cho là chừng mực hơn và tỏ ra như một ‘hoa hậu thân thiện’ với thí sinh lẫn các HLV tới mức Noo Phước Thịnh phải kêu lên: “Hoa mai rẻ quá Nhi ơi, đội một cái trên đầu rồi”.

{keywords}

Bộ đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng ghi điểm nhờ duyên dáng, tự nhiên

Vũ Cát Tường, Ông Cao Thắng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cách thuyết phục chân thành, tình cảm của Cát Tường gây thiện cảm trong lòng khán giả. Bạn trai Đông Nhi cũng được đánh giá cao với phong thái chững chạc, phát ngôn điềm đạm nhưng chắc chắn. Lần nào Ông Cao Thắng ra tay cũng chiêu dụ thành công một thí sinh về đội. Đông Nhi không giấu nổi tự hào về ‘quân bài bí mật’ của cô.

Không chỉ gây sốt nhờ tài hoạt ngôn của HLV, đêm mở màn của Giọng hát Việt nhí 2016 còn quy tụ nhiều giọng ca nhí ‘khủng’. Cô bé Vũ Đàm Thùy Dung đã làm tan chảy không ít trái tim khán giả với bản Dạ cổ hoài lang ngọt ngào. Tuy được người xem gọi là ‘bản sao Phương Mỹ Chi’ nhưng cách hát của Thùy Dung đưa vào những chỗ luyến láy, bỏ nhỏ… rất riêng biệt, không hề giống với Phương Mỹ Chi.

{keywords}

Đêm đầu tiên đã có hai giọng ca nhí rất sáng giá.

Cựu quán quân Đồ Rê Mí 2013 Trịnh Nhật Minh được ví như ‘Tùng Dương nhí’ thể hiện được giọng hát cao, nội lực cùng cột hơi khỏe khoắn khi hát bài Đá trông chồng. Nhật Minh đã khiến khán giả sởn da gà ở những chuỗi nốt cao chạy liên tục cùng phong cách tự tin, thần thái có phần ma mị. Điều này không khó lý giải khi Nhật Minh vốn là con nhà nòi, lại từng chiến thắng ở Đồ Rê Mí.

Để thuyết phục các thí sinh, Đông Nhi gần như bị vắt kiệt sức. Cô sử dụng đầy đủ chiêu bài như hứa hẹn, ngợi khen, nài nỉ đến... dọa xỉu. Cô cũng gây chú ý vì liên tục khoe giọng hát chay để khẳng định khả năng thị phạm thí sinh. Hai lần Đông Nhi cất giọng hát dân ca ngọt ngào với Dạ cổ hoài langCòn thương rau đắng mọc sau hè.

Gia Bảo