- Thể hiện bản hit của diva Thanh Lam, học trò Vũ Cát Tường đã có những khoảnh khắc khiến người nghe tan chảy bởi chất giọng ngọt ngào và tình cảm.

Bảo Anh - Khắc Hưng cười không ngớt trước diễn xuất của học trò

Hồ Quang Hiếu lên tiếng chuyện tái hợp Bảo Anh sau 1 năm chia tay

Thí sinh suýt bị loại vì Soobin Hoàng Sơn – Vũ Cát Tường nội bộ lục đục

Tiết mục Em tôi - Nguyễn Minh Nhật:

{keywords}
Tối 24/11, tập 10 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình. Là đội trình diễn tiếp theo của vòng Minishow, đội Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn mang tới đề tài "Gia đình", chất chứa nhiều cung bậc cảm xúc cùng thông điệp ý nghĩa qua từng tiết mục biểu diễn của các thí sinh nhỏ tuổi.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục đọng lại dư âm nhiều nhất thuộc về phần thi của Nguyễn Minh Nhật. Thể hiện ca khúc Em tôi gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thanh Lam, "cậu bé dân ca" Minh Nhật đã đưa người nghe chìm đắm vào một không gian lôi cuốn, cảm xúc và dễ chịu bởi chất giọng ngọt ngào, những xử lý luyến láy mượt mà cùng độ vang tự nhiên ấn tượng. 

 

{keywords}
Mở màn đêm thi là tiết mục đầy thu hút của Đào Đình Anh Tuấn với nhạc phẩm Cha. Với lối trình diễn tự tin như một nghệ sĩ chuyên nghiệp, tương tác tốt với vũ đoàn cùng khả năng chắc chắn trong tiết tấu, Anh Tuấn dễ dàng chinh phục trái tim các khán giả có mặt tại trường quay. Bên cạnh đó, biệt tài đọc rap của chàng trai nhỏ tuổi cũng là điểm nhấn khó quên tạo sự ấn tượng cho cả tiết mục.

 

{keywords}
Trần Ngọc Gia Hân thể hiện ca khúc Và con có cha - một bản hit "khó nhằn" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, đã được đặt lại lời để phù hợp với tinh thần gia đình. Đây là một bản blue jazz với tính lắt léo trong nhịp phách, cùng sự đòi hỏi quãng giọng rộng, kỹ thuật hát lướt (glissando) và hát liền giọng (legato) trên những nốt treo liên tục là thách thức không. Mặc cho phần mở đầu có sự chệch choạc trong cao độ thì những nốt cao bùng nổ cuối bài là nỗ lực đáng ghi nhận của Gia Hân.

 

{keywords}
Cô bé Thiên Nga mang từng câu hát của ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể chạm vào lòng người nghe. Tiết mục cũng tạo hiệu ứng thị giác và cảm xúc tốt khi dàn dựng trên sân khấu hình ảnh người mẹ tần tảo ngày đêm chăm lo, dành tình yêu thương tuyệt đối cho con gái. Tuy vậy, lối xử lý bài hát thiếu điểm nhấn là nhược điểm cần khắc phục của thí sinh nhỏ tuổi.

 

{keywords}
Thể hiện ca khúc Papa của ca sĩ Hồng Nhung, Xuân Phương đã có phần trình diễn trọn trịa khi truyền tải được cảm xúc đong đầy của ca khúc cùng những câu phiêu nội lực. Bên cạnh đó, sự nhập tâm trong diễn xuất khi trình diễn cũng là điểm cộng không nhỏ của cô bé.

 

{keywords}
Hải Yến mang đến một tiết mục nhẹ nhàng với ca khúc Gặp mẹ trong mơ. Không cần phô diễn kỹ thuật phức tạp, giọng hát mộc mạc, hồn nhiên của "cô bé hạt tiêu" này lại là mũi tên đâm thẳng vào trái tim người nghe.

 

{keywords}
Đại gia đình Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn đầy năng lượng, khuấy động sân khấu với hai ca khúc: Về nhà vui hơn do Thiên Nga, Gia Hân, Xuân Phương thể hiện, và Về nhà thôi do Anh Tuấn, Minh Nhật, Hải Yến trình diễn. Hai vị huấn luyện viên của đội cũng hoá thân thành "ông bà anh", khiến khán giả tại trường quay thích thú.

 

{keywords}
Kết quả, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đều rưng rưng nước mắt khi đưa Hải Yến và Thiên Nga vào top nguy hiểm. Tập 11 The Voice Kids 2018 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h15 ngày 1/12.

 

Huy Vũ

'Ồn ào ảnh hưởng tới thể chất tinh thần Hồng Nhung'

'Ồn ào ảnh hưởng tới thể chất tinh thần Hồng Nhung'

Ca sĩ Hồng Nhung đã được về nhà sau khi nằm viện cấp cứu vì sức khoẻ yếu, cô Bống đã có vài chia sẻ về những ồn ào thời gian qua.

U50 Thanh Lam vẫn đẹp quên tuổi tác

U50 Thanh Lam vẫn đẹp quên tuổi tác

Dù đã xấp xỉ 50 tuổi nhưng Thanh Lam trong khoảnh khắc nào cũng đẹp quên tuổi tác.

Đông Nhi hóa dị nhân trong MV kỹ xảo 3D

Đông Nhi hóa dị nhân trong MV kỹ xảo 3D

Đông Nhi vừa ra mắt MV "Giả vờ say" với hiệu ứng kỹ xảo 3D công phu. Trong MV, khi tắm cơ thể cô nổi vẩy khi vuốt nước, lưng nổi gai nhẹ…