Phạm Quỳnh Anh cùng hai trò cưng kết hợp với Bảo Hân hát nhạc phim ‘Về nhà đi con’ ngọt lịm:

{keywords}
Tối 19/10, vòng bán kết chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức lên sóng với phần tranh tài của 6 thí sinh đến từ 3 đội HLV: Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương, Hương Giang – Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh – Dương Khắc Linh. Đây là đêm thi quyết định để chọn ra những giọng ca nhí tiến vào đêm chung kết. 

 

{keywords}
Ngoài các tiết mục mang màu sắc cá nhân của các thí sinh, đêm thi còn thu hút bởi sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt. Cùng với Phạm Quỳnh Anh và các học trò của mình, Bảo Hân đã có màn kết hợp ăn ý khi thể hiện ca khúc Cảm ơn con nhé – ca khúc chủ đề của bộ phim ‘Về nhà đi con’.  

 

{keywords}
Giai điệu nhẹ nhàng, da diết của bài hát hòa cùng giọng hát ngọt ngào của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân và hai trò cưng đã đem đến cho khán giả một tiết mục đầy cảm xúc, ấn tượng.

 

{keywords}
Lần đầu đứng trên sân khấu lớn về âm nhạc, khoe giọng trước nhiều khán giả và các ca sĩ nổi tiếng, Bảo Hân cho biết cô cảm thấy rất hồi hộp, giống như mình là một thí sinh đang dự thi. Nữ diễn viên chia sẻ, trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, ước mơ của cô là làm ca sĩ, được đứng trên sân khấu cất tiếng hát cho nhiều người nghe.

 

{keywords}
Nhận lời mời hỗ trợ cho các thí sinh của đội HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân đã đem đến chương trình Giọng hát Việt nhí ca khúc Sáng mắt chưa với lời và bản phối hoàn toàn mới.

 

{keywords}
Với phiên bản bắt cóc trẻ em, Trúc Nhân đã viết lại lời cho ca khúc của mình để phù hợp với lứa tuổi của các em thiếu nhi. Phần kết hợp ăn ý của nam ca sĩ cùng hai bé Minh Tâm, Khánh An đã tạo nên một tiết mục bùng nổ, khuấy động sân khấu tại vòng bán kết.

 

{keywords}
Không kém cạnh hai đội bạn, HLV Hương Giang – Dương Cầm đã mời bộ đôi Jack, K-ICM đem hit Sóng gió lên sân khấu để hỗ trợ cho trò cưng Chấn Quốc. Với phần lời mới được HLV Dương Cầm viết lại, Chấn Quốc đã có màn thể hiện thành công cùng hai thần tượng của mình.

 

{keywords}
Hương Giang cho biết, trước đêm thi này cô chưa từng quen Jack, K-ICM ngoài đời. Vì thấy Chấn Quốc quá thần tượng cặp đôi nên quyết định viết lại lời để học trò thể hiện, dự định ban đầu là để Chấn Quốc hát một mình. Tuy nhiên, trong một lần gặp tình cờ, cô ngỏ lời và được cặp đôi Jack, K-ICM đồng ý ngay.

 

{keywords}
Ngoài Jack và K-ICM, Hương Giang – Dương Cầm còn mời nhóm nhạc Chromatic đến hỗ trợ cho học trò. Với giọng hát nội lực, Bảo Hân đã mang đến một tiết mục du dương, sâu lắng với ca khúc Bohemian rhapsody khi kết hợp cùng đàn anh.

 

{keywords}
Ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh được Hương Giang thay áo mới, viết lại lời thành Cha đang ở đâu đấy cha cho học trò biểu diễn. Như một lời thủ thỉ, tâm tình của những đứa con kém may mắn, không có cha trong đời, Bảo Hân đã đem lên sân khấu một tiết mục lắng đọng, đầy cảm xúc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các HLV.

 

{keywords}
Thí sinh Vũ Linh Đan đội HLV Phạm Quỳnh Anh – Dương Khắc Linh gây bất ngờ khi làm mới bản Về với đông đầy ấn tượng. Trước đó, cô bé chỉ được đánh giá cao khi thể hiện các ca khúc bằng tiếng Anh nhưng lần này đã chứng minh khả năng hát tiếng Việt của mình. Với phần trình diễn xuất sắc, Linh Đan được HLV Dương Khắc Linh hứa sẽ làm cho một mini album sau khi kết thúc cuộc thi này.

 

{keywords}
Cuối đêm thi, các HLV đã chọn ra ba giọng ca xuất sắc nhất để tiến vào đêm chung kết. Top 3 chính thức gồm Vũ Linh Đan (đội Phạm Quỳnh Anh – Dương Khắc Linh), Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương) và Chấn Quốc (đội Hương Giang – Dương Cầm). Đặc biệt, với luật mở cổng bình chọn từ khán giả, 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ nhận được “chiếc vé may mắn”, có cơ hội quay lại tranh tài trong đêm chung kết. Kết quả chính thức sẽ có sau khi đóng cổng bình chọn vào cuối ngày 20/10.

Minh Tuyền

Bị chảy máu cam, học trò Hương Giang vẫn 'đốn tim' khán giả vì giọng hát ấn tượng

Bị chảy máu cam, học trò Hương Giang vẫn 'đốn tim' khán giả vì giọng hát ấn tượng

Giọng hát Việt nhí Tập 13: Bị chảy máu cam, Chấn Quốc - team Hương Giang vẫn khiến khán phòng rơi nước mắt với bài dự thi ''Có chàng trai viết lên cây'' đầy cảm động.