Trong tập 2 The Voice vòng Giấu mặt lên sóng tối 3/6, hotboy Huỳnh Samuel An khiến cả khán phòng náo loạn. 4 HLV thẳng thừng 'chặt chém' nhau để thuyết phục chàng trai này về đội.

Phần thi của Samuel An với bài La Vie En Rose:

Tối 3/6, tập 3 của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt khiến khán giả xôn xao vì chàng trai đẹp hát tiếng Pháp. Trong tiết mục cuối cùng, thí sinh Huỳnh Samuel An bước ra sân khấu, cất giọng hát ca khúc kinh điển La Vie En Rose. Không chỉ khán phòng náo loạn, cả 4 HLV đều bấm xoay ghế và bước vào một 'cuộc chiến' căng thẳng để tranh giành chàng trai này.

Huỳnh Samuel An có ngoại hình đẹp, đậm chất lãng tử cùng giọng hát truyền cảm. Anh sinh ra và lớn lên tại Lausanne, Thuỵ Sĩ. Nam thí sinh còn từng đoạt giải Giọng ca Vàng của của cộng đồng Việt Nam ở đó.

HLV Thu Phương đã rất phấn khích chào mừng hot boy gốc Việt đến với The Voice và có thể cất tiếng hát trên quê hương của mình. Cả 4 HLV đều cố thuyết phục Samuel An về đội mình, thậm chí không ngại 'chặt chém' lẫn nhau. 

{keywords}
Thu Phương hai lần cất giọng vẫn không chiêu dụ được Samuel An về đội.

 

{keywords}
Anh chọn về đội của HLV Noo Phước Thịnh.

Nam thí sinh tiết lộ từng đi xem show của Lam Trường ở Thuỵ Sĩ năm 6 tuổi và còn chụp hình với đàn anh. HLV Lam Trường thẳng thắn góp ý nốt cao của Samuel An chưa kiểm soát tốt vì cột hơi chưa vững. Trong khi đó, HLV Thu Phương đã nhìn thấy định hướng cho Samuel An trong cuộc thi. Cô hai lần khoe giọng để thuyết phục chàng trai này.

HLV Tóc Tiên không chỉ hết lời khen ngợi Samuel An, còn gọi anh là "chàng thơ" bước ra từ phim ảnh. Cuối cùng, Samuel An bất ngờ chọn về đội của Noo Phước Thịnh. Khán giả xem Giọng hát Việt cũng rất thích thú trước quyết định này vì Noo Phước Thịnh luôn giành được những thí sinh tiềm năng ở phút chót. Đội của HLV này cũng gồm toàn những hot boy, hot girl.

{keywords}
 

 

{keywords}
Cô gái 18 tuổi khiến Tóc Tiên khóc trên ghế xoay.

Tập 3 cũng quy tụ dàn thí sinh chất lượng. Cô gái 18 tuổi tên Đặng Thị Thái Bình với bài "Chắc anh đang" khiến Tóc Tiên phải khóc. Hay chàng trai Campuchia Sim Chanponloue chọn bài "Hương à" vừa gây sốt không lâu tại cuộc thi Sing My Song. Một "gương mặt thân quen" là Nguyễn Hương Giang - từng ở trong đội Hồ Ngọc Hà hồi The voice mùa đầu tiên. Cô trở lại sân khấu The voice sau 6 năm và gia nhập đội của HLV Lam Trường.

Tập 4 The Voice - Giọng Hát Việt sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 ngày 10/6.

Gia Bảo

Bộ tứ HLV Giọng hát Việt 2018 chính thức lộ diện

Bộ tứ HLV Giọng hát Việt 2018 chính thức lộ diện

Bộ tứ huấn luyện viên của cuộc thi The Voice Vietnam 2018 (Giọng hát Việt 2018) chính thức được lộ diện, gồm Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh.

Giọng hát Việt 2018 tăng thêm quyền lực cho HLV

Giọng hát Việt 2018 tăng thêm quyền lực cho HLV

Chương trình ‘VTV Kết Nối’ đã hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên của Giọng hát Việt 2018. Đặc biệt là quyền ‘chặn’ nhau giữa các HLV ở vòng Giấu mặt.

MV Tết của Thu Phương, Phương Thanh, Mỹ Linh

MV Tết của Thu Phương, Phương Thanh, Mỹ Linh

Nhiều giọng ca hai miền nam - bắc cùng hòa giọng trong một MV mừng năm mới mang tựa đề 'Tết là hy vọng'. 

Ca sĩ Thu Phương thực sự giàu đến mức nào?

Ca sĩ Thu Phương thực sự giàu đến mức nào?

Thu Phương là một trong những ca sĩ hải ngoại ‘đắt giá’ bậc nhất, vì nếu muốn mời cô về nước hát, bầu show phải chi đến… 300 triệu đồng.

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018

Tối 23/3, Noo Phước Thịnh cùng các nghệ sĩ châu Á đã chính thức biểu diễn tại sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 diễn ra tại Hong Kong. Gần 5.000 khán giả đã có mặt để theo dõi chương trình.