- Bản hit "phá đảo" YouTube với gần 5 tỷ lượt view "Despacito" của Luis Fonsi & Daddy Yankee được trình diễn vô cùng sôi động trên sân khấu lễ trao giải Grammy diễn ra sáng 29/1 (giờ VN).

Tối Chủ Nhật 28/1 (sáng thứ Hai 29/1 theo giờ Việt Nam), lễ trao giải âm nhạc Grammy lần thứ 60 đã chính thức diễn ra tại New York với sự tham gia của dàn sao đình đám thế giới. Không hổ danh là sự kiện âm nhạc danh giá nhất hành tinh, đêm trao giải quy tụ hàng loạt những bản hit đình đám trong năm qua được thể hiện ngay trên sân khấu. 

Và chắc chắn không thể thiếu "Despacito", ca khúc hit đình đám toàn cầu của bộ đôi Luis Fonsi & Daddy Yankee sở hữu tới 5 tỷ lượt view trên Youtube. Điều đặc biệt trên sân khấu khi bộ đôi đã có một màn trình diễn vô cùng nóng bỏng bên cạnh Hoa hậu hoàn vũ 2006 Zuleyka Rivera.

Xuất hiện với trang phục vô cùng gợi cảm và thể hiện những điệu nhảy Latin uyển chuyển, người đẹp đã khiến cho tất cả mọi người trong lễ trao giải không thể ngồi yên.

Được biết với những thành tích đạt được, bản hit Despacito đã nhận được tới 3 đề cử quan trọng tại Grammy năm nay là Bản thu âm của năm, Ca khúc của năm và Màn trình diễn pop xuất sắc của bộ đôi/nhóm. 

{keywords}
Bộ đôi Luis Fonsi & Daddy Yankee tái hiện lại bản hit đình đám 

Thanh Tùng