- Giả giọng NSND Trần Hiếu, Hùng Thuận khiến Đàm Vĩnh Hưng thán phục vì sự tinh tế trong tiết mục dự thi. Nam diễn viên nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo trong tập 1 Gương mặt thân quen 2018.

Tiết mục hóa thân NSND Trần Hiếu của Hùng Thuận:

 

{keywords}
Tập 1 của chương trình Gương mặt thân quen 2018 chính thức lên sóng vào tối 9/6 với phần dự thi của 6 thí sinh: Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí, Hà Thu, Đỗ Kim Thành, Anh Tú và Duy Khánh. Trong mùa thi này, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và Kim Oanh thay thế Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy ở vị trí ghế nóng. Ngoài ra, Quang Bảo đảm nhận vai trò MC của chương trình.

 

{keywords}
Hùng Thuận gây ấn tượng khi hóa thân thành nghệ sỹ Trần Hiếu với ca khúc “Tôi người lái xe”. Trong trang phục người lính, Hùng Thuận mang đến màn trình diễn sôi động với giai điệu nhanh, đầy nội lực. Kim Oanh nhận ra cách hóa trang nghệ sỹ Trần Hiếu có chút không giống là ở bộ ria mép. Quang Linh đánh giá cao cách nghiên cứu kỹ của Hùng Thuận về thần thái, cách hát sao cho giống nhân vật phiên bản gốc. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nam diễn viên có màn hóa thân với diễn xuất chuyên nghiệp, thể hiện sự dấn thân vào cuộc chơi hết mình. Anh bái phục vì Hùng Thuận đã tinh tế trong cách hát trễ nhịp giống hệt nghệ sỹ Trần Hiếu.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là Anh Tú trong màn hóa thân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc “Khóc cho người đi”. Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục trắng, Anh Tú tự tin cất lên giọng hát khàn đặc trưng giống hệt Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi kết thúc phần trình diễn, giám khảo Kim Oanh nhận xét tiết mục rất thú vị, ngay khi bắt đầu ca khúc cô thấy rất giống tuy nhiên nữ diễn viên lưu ý cho Anh Tú là hành động, nội tâm của Đàm Vĩnh Hưng ngẹn ngào, đau khổ hơn.

 

{keywords}
Còn giám khảo Quang Linh thẳng thắn nhận xét: “Anh Hưng thì anh quen lâu rồi còn Anh Tú thì anh mới gặp lần đầu, chính vì vậy anh sẽ chém thẳng tay”. Anh chia buồn với thí sinh vì đã hóa thân thành nhân vật khó đồng thời hóm hỉnh động viên: “Giá như em chọn đúng hình tượng anh thì dễ rồi”. Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng cách diễn tả tay, luyến láy khá giống, tuy nhiên dáng đi trong phiên bản gốc điệu hơn. Anh bày tỏ sự thích thú khi “ai đó bắt chước mình”. Anh hài lòng với tiết mục này và còn bước ra sân khấu thị phạm cho thí sinh.

 

{keywords}
Trong đêm thi đầu tiên, Hà Thu chọn cho mình ca khúc “Duyên phận” khi hóa thân thành ca sĩ Như Quỳnh. Bước ra sân khấu và gây ấn tương với hình ảnh nền nã, thướt tha trong tà áo dài, Hà Thu ghi điểm với khán giả qua ngoại hình và giọng hát truyền cảm.

 

{keywords}
Quang Linh hóm hỉnh nhận xét, Hà Thu hơi bị gầy so với phiên bản gốc. Dù ban đầu hơi run nhưng cô đã lấy lại bình tĩnh ngay sau đó. Nam giám khảo chỉ ra một điểm khác biệt là Như Quỳnh thể hiện ca khúc chứa niềm tự sự trong ánh mắt. Anh mong nhìn thấy Hà Thu tỏa sáng hơn trong các tập tiếp theo. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đánh giá Hà Thu có chất giọng nhẹ nhàng, dễ thương nhưng lực hơi yếu.

 

{keywords}
Tiếp nối chương trình là ca sĩ Đỗ Phú Quí khi hóa thân thành Chi Pu trong ca khúc “Từ hôm nay” (Feel like ooh). Bấm chọn phải hình tượng Chi Pu khiến Đỗ Phú Quí hoang mang tột độ, anh đã phải tập luyện rất nhiều để có thể vừa hát vừa nhảy khi mang giày cao gót. Nam ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi mời Chi Pu 'thật" hỗ trợ phần thi của mình ở phần cuối của tiết mục nhảy trên nền nhạc “Đóa hoa hồng”.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Kim Oanh cho rằng việc mời phiên bản gốc lên sân khấu là một sự thiệt thòi cho Đỗ Phú Quí vì rất dễ bị đem ra so sánh. Quang Linh nhận xét, Đỗ Phú Quí hóa trang giống Hương Tràm hơn là Chi Pu. Đàm Vĩnh Hưng khen nam ca sĩ có vũ đạo tốt nhưng anh chưa nhìn thấy được nhiều khả năng của Phú Quí trong tiết mục này.

 

{keywords}
Duy Khánh hóa thân thành ca sĩ Lam Trường trong ca khúc “Kathy Kathy”. Nam ca sĩ đã thật sự chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Nhờ phần trang điểm của ê-kíp hóa trang kết hợp cách hát luyến láy giống đến nỗi khá giả “tưởng hát nhép”. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng từ cử chỉ gật đầu, ánh mắt, cách đưa tay của Duy Khánh giống hệt Lam Trường. Theo dõi chăm chú tiết mục, Kim Oanh cho điểm cộng vì hôm nay Duy Khánh đẹp trai hơn phiên bản gốc. Còn Quang Linh đánh giá cao bởi Duy Khánh rất tinh tế khi đã quan sát rất kỹ hình tượng nhân vật hóa thân.

 

{keywords}
Kim Thành khép lại phần thi của 6 thí sinh trong ca khúc “Big Girl Don't Cry” khi hóa thân thành Tóc Tiên. Đây được coi là một lợi thế vì bản thân Kim Thành cũng đang hướng tới một hình tượng trẻ trung sôi đội. Cô xuất hiện với bộ đồ ninja trong tông màu trắng đen, sân khấu dàn dựng hoành tráng được bao phủ bởi một rừng trúc cổ. Phần vũ đạo dứt khoát mạnh mẽ nhảy trên nền cát trắng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

 

{keywords}
Quang Linh nhận xét Kim Thành có giọng hát tốt, vũ đạo chuyên nghiệp nhưng nếu “nổi loạn” thêm chút nữa sẽ giống Tóc Tiên hơn. Kim Oanh cảm thấy bị cuốn hút theo từng điệu nhảy, đôi lúc cô cảm thấy sởn da ga vì thấy được trong ánh mắt của Kim Thành có lửa. Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Kim Thành có giọng sáng, chú trọng đầu tư trang phục, ngoại hình và gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi đầu tiên, Hùng Thuận là thí sinh giành chiến thắng và nhận được phần thưởng nhất tuần từ chương trình với số điểm 35. Tiếp theo là Duy Khánh 32, Kim Thành 32, Anh Tú 26, Đỗ Phú Quí 25 và Hà Thu 21 điểm.

 

Vân Anh

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' tham gia Gương mặt thân quen 2018

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' tham gia Gương mặt thân quen 2018

Duy Khánh và Hùng Thuận là 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Giám khảo và dàn sao Gương mặt thân quen 2018 chính thức lộ diện

Giám khảo và dàn sao Gương mặt thân quen 2018 chính thức lộ diện

Chiều 4/6 tại TP.HCM, Gương mặt thân quen mùa 2018 đã chính thức giới thiệu dàn sao Việt góp mặt trong mùa thi mới.

Diễn viên Kim Oanh làm giám khảo Gương mặt thân quen 2018

Diễn viên Kim Oanh làm giám khảo Gương mặt thân quen 2018

Sau khi công bố Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo đầu tiên, hai vị trí còn lại chính thức được xác nhận là ca sĩ Quang Linh và NSƯT Kim Oanh.

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng của Gương mặt thân quen mùa thứ 6.