{keywords}
“Truyện ngắn” của Hà Anh Tuấn đã chạm đến trang cuối trong hành trình của mình ở 3 thành phố, 3 lần câu chuyện ngợi ca tình yêu, ngợi ca âm nhạc của Hà Anh Tuấn được cất lên. Và ở lần cuối này, thật đẹp, vào một ngày mùa thu xanh tươi ở Hà Nội.
{keywords}
Âm nhạc là một điểm sách của show diễn “Truyện ngắn” ngày hôm qua tại Hà Nội. Đầu tiên là phần 5 bài hát được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng cho Hà Anh Tuấn. Vẫn là những giai điệu “Xuân thì”, “Có chàng trai viết lên cây”, “An”… và lần này, được đặt cùng những thước phim tuyệt đẹp của “Truyện ngắn” do Phương Anh Đào và Liên Bỉnh Phát thủ vai chính.
{keywords}
Tất cả khán giả được cuốn vào một không gian khi lãng mạn, khi u buồn, khi nghẹt lòng đau khổ… của câu chuyện tình An, Phát.
{keywords}
Ở những phần còn lại của chương trình, Hà Anh Tuấn lịch lãm, đẳng cấp nhưng không kém phần duyên dáng và chút ngẫu hứng của chất nghệ sĩ. Quay ngược lại những giây phút đầu tiên của chương trình, khi hai người “nghệ sĩ của Hà Nội” cùng ngồi nghêu ngao trên sân khấu, vừa đàn, vừa hát “Hà Nội mùa thu”. Hà Anh Tuấn xuất hiện và gửi lời chào đến Hà Nội, vào một ngày thật ý nghĩa, và thật đẹp như thế này.

 

{keywords}
Hà Anh Tuấn nghẹn ngào chia sẻ về 39 người thiệt mạng tại Anh
{keywords}
Ít ai biết, ca khúc “Nước ngoài” cũng được Phan Mạnh Quỳnh – vốn là một người con Nghệ An, sáng tác dựa trên chính câu chuyện của những người con xứ Nghệ quanh mình, cũng vì một tương lai mà phải rời xa mảnh đất yêu dấu.

 

{keywords}
Phần sau của chương trình, Hà Anh Tuấn chiêu đãi khán giả với một bữa tiệc âm nhạc thăng hoa đích thực. Không có những chiêu trò màu mè, thậm chí, trò chuyện – vốn là “đặc sản” của Hà Anh Tuấn – cũng được tiết chế một cách hài hoà để nhường chỗ cho âm nhạc và chỉ âm nhạc.
{keywords}
Một điều đặc biệt nữa mà Hà Anh Tuấn dành tặng Hà Nội, đó là nếu như 2 show diễn trước, Hà Anh Tuấn hé lộ về thông điệp “Hà n Tuấn” – Người đồng hành tên Hà sẽ xuất hiện với Tuấn trong dự án truyện ngắn lần này. Hội An là nữ danh ca xứ Quảng – Hà Hồ. Sài Gòn là giọng hát da diết của Thanh Hà. Và Hà Nội, Tuấn dành cho Hà Nội một nghệ sĩ Hà độc nhất vô nhị - Hà Trần.

  

{keywords}
Ngay từ phút giây Hà Trần bước lên sân khấu, diva đã cuốn lấy tất cả khán giả, và cả band nhạc lẫn chính Hà Anh Tuấn vào câu chuyện của riêng mình. Giọng hát điêu luyện, đầy thâm trầm và kinh nghiệm của một nữ diva số 1, Hà Trần khiến tất cả choáng ngợp với những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình. Cũng như giúp Hà Anh Tuấn khép lại 3 đêm diễn “Truyện ngắn” một cách thuyết phục.

Tình Lê

Hà Anh Tuấn và mối lương duyên với các giọng ca đẹp tên Hà

Hà Anh Tuấn và mối lương duyên với các giọng ca đẹp tên Hà

Sau Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà, giai nhân nào sẽ kết đôi cùng Hà Anh Tuấn trong “Truyện Ngắn" tại Hà Nội?