Hà Anh Tuấn tiết lộ 'đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy' - ảnh 1

Mới đây, giọng ca lãng tử Hà Anh Tuấn chia sẻ trên mạng xã hội clip bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm sau thời gian dài lặng tiếng.

{keywords}
Cụ thể, nam ca sĩ trải lòng "Tuấn tự nhận xét rằng mình có một tật rất xấu rằng mình chán rất nhanh...
{keywords}
Tuấn luôn nhận lỗi vào mình trong tất cả mọi chuyện, vì vậy khi chán sẽ khiến mình không có trách nhiệm."
{keywords}
Thêm đó, "Người tình mùa đông" dí dỏm bật mí chuyện tình thời thanh xuân "Ngày xưa khi Tuấn còn mập, mình thích nhiều người nhưng cho rằng bản thân quá mập nên không cơ hội...
{keywords}
Sau này có duy nhất một người mình say nắng, họ lại nói "Khi mập tôi mới thích cậu, còn giờ cậu ốm thì tôi lại không thích nữa".
{keywords}
Tuy chàng lãng tử "vạn người mê" vẫn duy trì trạng thái độc thân tuổi 36 nhưng không ít lần được gán ghép với nhiều mỹ nhân showbiz Việt.
{keywords}
Nếu từng theo âm nhạc của anh những năm 2000, chắc hẳn chúng ta không quên cặp đôi "Cơn mưa tình yêu" - Hà Anh Tuấn Phương Linh đình đám một thời.
{keywords}
Sau này, nữ diễn viên Thanh Hằng cũng được gán mắc "tình tin đồn" cùng nam ca sĩ họ Hà trong nhiều khoảnh khắc thân mật của MV "Tháng tư là lời nói dối của em".
{keywords}
Một trong những đồng nghiệp nữ được nhiều fan ghép đôi với Hà Anh Tuấn nhất trong thời gian gần đây là Mỹ Tâm. Cặp đôi thường xuyên có hành động thân mật trên sân khấu khiến tin đồn ngày càng rầm rộ.
Hà Anh Tuấn tiết lộ 'đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy' - ảnh 10

Sau cùng, chàng lãng tử phương Nam khẳng định“Tuấn đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy và là mối tình đầu. Người con gái Tuấn yêu chính là khán giả nữ của mình."

{keywords}
Bén duyên cùng người tình âm nhạc từ lâu, Hà Anh Tuấn chưa một lần khiến khán giả thất vọng trong những bản nhạc "đi cùng năm tháng".
{keywords}
Giữa vườn âm nhạc trẻ đa màu sắc hiện nay, người ta vẫn dừng chân lại ở sự lãng mạn của "Tuyết rơi mùa hè" , nét dịu dàng trong trẻo"Em về tinh khôi" hay một chút nhẹ nhàng sâu lắng ở "Đợi em đến hoa cũng tàn".
{keywords}
Bất kì ai khi thưởng nhạc của "chàng trai ngôn tình" đều say mê không dứt bởi "Tuấn thay đổi âm nhạc nương theo những biến chuyển cảm xúc của người phụ nữ khi họ dần trưởng thành. Phải chín chắn hơn, điềm đạm và tinh tế hơn, song nhất định luôn cần khoáng đạt, tâm hồn rộn ràng mới có thể chiều lòng phụ nữ."

Theo Tiền Phong

Hà Anh Tuấn và mối lương duyên với các giọng ca đẹp tên Hà

Hà Anh Tuấn và mối lương duyên với các giọng ca đẹp tên Hà

Sau Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà, giai nhân nào sẽ kết đôi cùng Hà Anh Tuấn trong “Truyện Ngắn" tại Hà Nội?