{keywords}
Tối 11/1, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert. Đây là sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 – 2019). 
{keywords}
Các fan vô cùng phấn khích khi được xem các ngôi sao đến từ Hàn Quốc biểu diễn tại Đại nhạc hội lớn đầu tiên của năm 2020.
{keywords}
Tóc Tiên - ca sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt tại Đại nhạc hội, mở màn ấn tượng với các khúc “Không ai hơn em đâu anh”, “Có ai thương em như anh”, “Hôm nay tôi cô đơn quá” và “Walk away”.
{keywords}
Nhóm A.C.E “cháy” hết mình với “Savage”, “So sick”, “Slow dive” và “CACTUS”. 5 chàng trai Jun, Donghun, Wow, Kim Byeongkwan và Chan cực “ngầu” với trang phục đen, vũ đạo mạnh mẽ, giọng hát khỏe khoắn giữa hệ thống ánh sáng đỏ rực ma quái và ấn tượng.
{keywords}
ELRIS, tân binh nữ xuất sắc nhất năm 2018 tại Korean Entertainment Arts Awards thể hiện khả năng hát live, rap và nhảy với “Summer dream”, “Will be mine”, “We, first” và “Pow, pow”. Ngoại hình xinh đẹp, tài năng xuất chúng, 5 cô gái ở độ tuổi rất trẻ hứa hẹn sẽ là thế hệ thần tượng Hàn Quốc mới trong tương lai.
{keywords}
Nhóm nhạc nam hiphop AlphaBat cống hiến cho khán giả tại SVĐ Mỹ Đình những màn trình diễn sôi động. Ngoại hình điển trai, kỹ thuật hát live tốt và khả năng vũ đạo xuất sắc, bốn chàng trai Hàn Quốc thể hiện các ca khúc “New world”, “Get your love”, “Oh my gosh” và “Pray”. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam. Thực sự là một vinh hạnh cho AlphaBat khi được đứng trên một sân khấu lớn như thế này và được các bạn ủng hộ. Chúng tôi hy vọng có cơ hội được đến Việt Nam nhiều hơn nữa”, AlphaBat hạnh phúc chia sẻ.
{keywords}
Nữ ca sĩ xinh đẹp SoHee, thành viên chủ chốt nhóm nhạc thần tượng nữ Elris, Á quân Kpop Star 6 (chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc) khuấy động SVĐ Mỹ Đình bằng vũ đạo điêu luyện, giọng hát ngọt ngào với “Hurry up”. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả trong lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn.


Ngân An

Jang Dong Gun mở tiệc thác loạn khi vợ đang mang thai

Jang Dong Gun mở tiệc thác loạn khi vợ đang mang thai

 - Thông tin này đã khiến nhiều fan thất vọng trước hình tượng “Ông chồng quốc dân” của Jang Dong Gun.