{keywords}
Isaac là một trong số những sao nam có lượng fans nữ đông đảo trong showbiz Việt quả không sai! Bởi nhìn vào hành trình 9 năm ở showbiz Việt, “cựu” thủ lĩnh nhóm nhạc một thời 365 khiến không ít người hâm mộ thêm yêu mến bởi giọng hát, ngoại hình sáng, tính cách thân thiện, hài hước và đặc biệt là chịu khó đầu tư hình ảnh đúng thời điểm. 
{keywords}
Mới đây, qua một status trên fanpage của mình chính Isaac cũng phải tự nhìn lại hành trình 9 năm thanh xuân dành cho âm nhạc của mình bằng sự lột xác, thay đổi về phong cách theo từng giai đoạn. Dù chẳng hề nở một nụ cười như vẻ lạnh lùng toát ra từ một quý ông thời trang đủ khiến giọng ca “Anh sẽ về sớm thôi” được chú ý. Đây cũng là phong cách mà Isaac duy trì một thời gian dài sau khi tách 365 để solo.
{keywords}
Gương mặt góc cạnh vẫn là một trong những “vũ khí lợi hại” của Isaac. Sự lạnh lùng phảng phất với đôi mắt sâu dễ chinh phục trái tim của nhiều cô gái. Nhìn lại hành trình 9 năm bật sáng, có lẽ Isaac cũng phải gật gù thừa nhận chính gương mặt khiến anh có nhiều fans.

{keywords}

Những ai theo dõi âm nhạc của chàng Xái chắc sẽ nhớ ngay tới hình ảnh “ông chú” trong MV Tôi đã quên thật rồi. Có lẽ đây là khoảnh khắc mà Isaac thích nhất nên anh đã lựa chọn vào album dấu ấn phong cách của mình. Một chút thư sinh, mái tóc xoăn lãng tử và cặp kính kiểu Hàn Quốc đủ để fans “mê như điếu đổ” chàng.
{keywords}
Gu thẩm mỹ của Isaac cũng là một trong những thước đo khiến anh được khán giả yêu thích. Ngay cả khi đi du lịch hay xuất hiện trên đường, anh vẫn “ngầu” như một fashionista thứ thiệt.
{keywords}
Nam tính là điều không ai phủ nhận khi nhìn về phong cách thời trang, thần thái và sự chỉn chu hình ảnh mỗi khi Isaac bước ra đường. Thậm chí anh còn chứng minh mình là tín đồ của thời trang khi mix&match quần áo và phụ kiện rất hợp thời.
{keywords}
Hình ảnh Isaac cùng mái tóc dài xuất hiện sau khi anh thực hiện xong dự án Tấm Cám: Chuyện chưa kể với vai diễn Thái tử. Để có hình tượng này, anh mất 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc để làm quen trước khi bấm máy phim. Tuy nhiên, điều đó càng khiến fans của “soái ca Vpop” này thích thú khi hình ảnh mới mang tới cho anh vẻ hoang dại, nổi loạn và mới lạ. 

Hà Lan

Những điều chưa biết về 'soái ca bí ẩn' trong MV của Hương Giang

Những điều chưa biết về 'soái ca bí ẩn' trong MV của Hương Giang

- Chỉ với vài giây xuất hiện cuối MV “Em đã thấy anh cùng người ấy”, chàng trai bí ẩn với câu hỏi “Chị đang ở đâu đấy chị?” khiến khán giả không khỏi tò mò về danh tính.