Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh ôm hôn bạn trai Kim Lý nhân ngày sinh nhật anh. "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Dù là ngày của ảnh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu. Phụ nữ là phải luôn được yêu thương", Hồ Ngọc Hà viết kèm theo bức ảnh.

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Kim Lý và hy vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà gửi lời ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý.

"Anh chị đẹp đôi quá", "Chúc anh chị mãi hạnh phúc như hiện tại" là những bình luận của fan dành cho cặp đôi này. Thậm chí, nhiều người còn gọi Kim Lý là "anh rể" và Hồ Ngọc Hà là "chị gái".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai yêu nhau năm 2017. Cả hai nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ phía người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cả hai thích nhau ngay từ lần đầu thấy đối phương. Khi họ đến với nhau, thấy không phù hợp đã dừng lại để cho nhau thời gian. Tuy nhiên, sau đó cả hai mới cảm thấy không thể thiếu nhau và khi đồng cảm được, hai người càng ngày càng yêu nhau hơn.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà thừa nhận Kim Lý là người hiểu và kiềm chế được tính cách của cô. Cả hai đều tự chủ về tiền bạc, không có áp lực về kinh tế. Cả hai khác nhau nhiều về suy nghĩ và lối sống nhưng đã biết thay đổi vì nhau.

Khi được hỏi về việc bao giờ sẽ kết hôn, Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn, cô thấy việc kết hôn rất mất thời gian. Điều quan trọng hơn cả là việc cả hai có cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau không.

Mời xem clip tự tạo của chương trình:

Hà Lan

Hồ Ngọc Hà, Quang Linh phấn khích quên làm giám khảo vì 'bản sao' Trường Giang

Hồ Ngọc Hà, Quang Linh phấn khích quên làm giám khảo vì 'bản sao' Trường Giang

 - Tối 10/11, Gương mặt thân quen tập 2 lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ, đặc biệt là tiết mục MiA hóa thân thành danh hài Trường Giang.