Hồ Ngọc Hà thích thú trước màn hóa thân của Võ Tấn Phát:

{keywords}
Tối 7/12, Gương mặt thân quen tập 6 lên sóng với nhiều màn hóa thân thú vị. Ngoài Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời là vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy.
{keywords}
Mở đầu chương trình là Emma Nhất Khanh với ca khúc ‘Barbie Girl’ của nhóm Aqua. Tiết mục được giám khảo nhận xét là toát lên được vẻ dễ thương của một cô búp bê. Đối với Hồ Ngọc Hà và Quang Linh, đây là tiết mục hay nhất của Emma từ đầu chương trình đến giờ.
{keywords}
Trần Tùng Anh tái hiện lại tiết mục ‘Cây đa quán dốc’ của nhóm Tam ca 3A, gây được ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.
{keywords}
Phan Ngọc Luân thể hiện ca khúc kinh điển ‘When you believe’ của Whitney Houston và Mariah Carey. Màn hóa trang nhận được nhiều sự khen ngợi, Hồ Ngọc Hà đánh giá cao tiết mục của Ngọc Luân với giọng hát cùng sự nghiêm túc và thần thái của anh khi thể hiện ca khúc. Cô nhận xét: “Rất đánh giá cao phần thi của Phan Ngọc Luân trong ngày hôm nay. Đây là một bài hát khó, một thần tượng cũng rất khó nhưng cách em hát, tập trung từ những nốt đầu tiên khi vừa bước ra sân khấu rất xúc động. Em dành hết sự trân trọng cho bài hát này. Như chị đã nói luyến láy chắc chắn em không bao giờ làm được, chị cũng vậy nhưng em đã giữ được thần thái đó cho đến cuối bài hát rất nghiêm túc nên hôm nay em sẽ nhận được điểm cao từ chị”.
{keywords}
Với sự trợ giúp của Don Nguyễn, MIA khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà xúc động rơi nước mắt khi hóa thân thành Minh Thuận, Nhật Hào với liên khúc ‘Thất tình - Dù có là người tình’ đầy cảm xúc.
{keywords}
Võ Tấn Phát có màn giả gái thành công khi hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK với sự hỗ trợ của nhóm bạn BB Trần, Hải Triều, Mậu Đạt. Giám khảo cười thích thú trước phiên bản ‘lố’ của BLACKPINK. Quang Linh nhận xét: “Cái thành công của các thí sinh là làm cho mọi người quên mất bản gốc, hôm nay anh không nhớ Phát là người như thế nào luôn”. Tiết mục quậy tung sân khấu khiến mọi người cười không ngớt và liên tục đứng dậy vỗ tay cho phần thi.
{keywords}
Nhật Thủy thể hiện thành công ca khúc ‘ Anh không muốn bất công với em’ của nhóm nhạc HAT với khách mời là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Dù hóa thân thành Lương Bích Hữu trong ca khúc, nhưng Nhật Thủy đã rất xuất sắc khi hát với cả 3 màu giọng của các thành viên HAT, giám khảo khen ngợi diễn xuất và tiết mục của cô, cả Ưng Hoàng Phúc phải bất ngờ thốt lên: “Nãy giờ có mình em hát thôi hả, sao anh nghe tới 3 giọng”. Anh cũng khẳng định Nhật Thủy hát giống nhất là với Lương Bích Hữu.
{keywords}
Sau các phần thi của 6 thí sinh với những tràng cười không ngớt, không gian trở nên lắng xuống qua giọng hát trầm ấm của khách mời Hiền Hồ với ca khúc “Có như không có”.
{keywords}
Chung cuộc, Phan Ngọc Luân là người giành giải nhất tuần khi nhận được tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo. Tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng ở trong nước lẫn quốc tế để mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho khán giả.

Nhi Hoàng

Trấn Thành chê Liên Bỉnh Phát mặc áo 'công chúa' như mượn của Hồ Ngọc Hà

Trấn Thành chê Liên Bỉnh Phát mặc áo 'công chúa' như mượn của Hồ Ngọc Hà

 - Liên Bỉnh Phát liên tục bị Trấn Thành và Trường Giang trêu chọc vì phong cách thời trang “lạ đời”.