{keywords}
Mới đây, Hồ Quang Hiếu cùng ekip phát hành MV "Đêm đô thị" và nhanh chóng được chú ý từ khán giả yêu nhạc.

 

{keywords}
Với một nhạc phẩm đã đi vào lòng nhiều thế hệ như "Đêm đô thị", cả ekip đã phải đau đầu tìm cách để làm mới. Cuối cùng, Hồ Quang Hiếu và mọi người thống nhất chọn trend "thanh xuân" cho MV này.

 

{keywords}
Để có một sản phẩm ưng ý, Hồ Quang Hiếu đã không ngại đầu tư nhiều cho MV. "Đêm đô thị" được quay với không gian xưa sang trọng và đầy thơ mộng vì ca khúc này mang hơi hướm Sài Gòn những năm 60 - 70 thế kỷ trước.

 

{keywords}
Trong MV, Hồ Quang Hiếu hóa thân thành các vai diễn khác nhau, từ ca sĩ phòng trà nổi tiếng, người bán phở điển trai đến anh chàng phục vụ trong vũ trường. Phong cách lơi lả, lãng tử của nam ca sĩ được người hâm mộ nữ khen ngợi hết lời.

 

{keywords}
Chỉ tính riêng bài nhảy, Hồ Quang Hiếu đã tập cùng vũ đoàn hết 10 ngày. Trang phục cho ekip hơn 20 người được may mới hoàn toàn. Hồ Quang Hiếu không ngại các khoản đầu tư vì anh muốn được khán giả nhìn nhận mình đang bước dần lên một nghệ sĩ làm nghệ thuật chỉn chu.

 

{keywords}
Điểm khó khăn nhất khi quay MV "Đêm đô thị" là cả ekip hơn 20 người phải set up bối cảnh và thay trang phục liên tục trong khi xung quanh toàn là đồ cổ có giá trị lớn.

 

{keywords}
Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2019 của anh, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau cuốn tự truyện "Đổi thay" gây tranh cãi thời gian qua. Vì năm 2019 là năm tuổi nên Hồ Quang Hiếu sẽ bùng nổ với loạt dự án hấp dẫn mà MV "Đêm đô thị" là bước đầu tiên trong chuỗi dự án đó.

 

{keywords}
Nhạc phẩm "Đêm đô thị" của Y Vân hầu như không xa lạ gì với khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ qua giọng hát của Thanh Hà, Mai Lệ Huyền, Shayla... và gần đây là Hồ Ngọc Hà, Phương Vy. Giai điệu rộn ràng và tiết tấu nhanh giúp bài hát luôn mới mẻ, hợp thời dù ra đời cách đây vài chục năm.

Gia Bảo

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về quá khứ gây tranh cãi trong tự truyện 'Đổi thay'

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về quá khứ gây tranh cãi trong tự truyện 'Đổi thay'

“Tôi khẳng định chưa bao giờ cổ xúy việc làm trái pháp luật. Nhiều người làm chuyện xấu nhưng giấu đi. Riêng tôi, tôi muốn kể sự thật trong cuốn tự truyện của mình”, nam ca sĩ phản hồi.