- Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ thích thú khi cover một đoạn ngắn trong ca khúc "Duyên mình lỡ" của ca sĩ Hương Tràm.

Hoa hậu Phạm Hương cover "Duyên mình lỡ":

Hoa hậu Phạm Hương từng gây ấn tượng với khán giả nước ngoài khi thể hiện tài lẻ ca hát trong lần tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sau đó, vào tháng 4/2017, Phạm Hương đã phát hành MV "Và lắng nghe mình" để gửi tặng những người yêu mến cô.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng thể hiện khả năng đánh đàn của mình khi cô cover loạt ca khúc đình đám như: Anh cứ đi đi, Gửi anh xa nhớ, Sau tất cả...

Gần đây nhất, Phạm Hương khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi cover một đoạn trong bài hát “Duyên mình lỡ” của ca sĩ Hương Tràm. Cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi chất giọng trong trẻo và tự tin thể hiện ca khúc này dù không có phần nhạc đệm hỗ trợ.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương.

Lưu Hằng

Phạm Hương diện váy 350 triệu đồng đi sự kiện

Phạm Hương diện váy 350 triệu đồng đi sự kiện

Hoa hậu Phạm Hương thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm có trị giá 350 triệu đồng của một thương hiệu nổi tiếng trên xế hộp sang.

Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ thanh lịch vẫn gợi cảm

Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ thanh lịch vẫn gợi cảm

Sao đẹp, sao xấu: Phạm Hương hóa công chúa, Lý Nhã Kỳ thanh lịch mà gợi cảm.

Chỉ Phạm Hương độc diễn, Hương Giang idol bức xúc vì bị 'bỏ quên'

Chỉ Phạm Hương độc diễn, Hương Giang idol bức xúc vì bị 'bỏ quên'

Tối 30/6, NTK Hà Duy tổ chức show thời trang cá nhân đầu tiên tại Hà Nội. Và điều bất ngờ xảy ra đó là chỉ Phạm Hương độc diễn còn Hương Giang idol bị ê kíp bỏ quên một cách đáng tiếc.