Đừng nói dối nữa là một bài nhạc pop của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Tuyết Nga. Điều ngạc nhiên nhất ở bài hát này, đó chính là việc, một ca khúc nhạc pop đậm chất giải trí lại được thể hiện bằng một giọng hát từng lọt vào top 9 toàn quốc giải Sao Mai phong cách dân gian, điều rất hiếm xảy ra trên thị trường âm nhạc.

{keywords}

Tuyết Nga vừa kết thúc dự án bằng MV Bèo dạt mây trôi phát hành cách đây một tuần. Đây là dự án âm nhạc dân gian của hoa hậu áo dài Tuyết Nga – Top 9 Sao Mai dòng nhạc dân gian 2017, dự án được trải dài từ năm 2019 đến tháng 3/2020 vơi 5 MV các bài hát dân ca nhiều vùng miền của Việt Nam.

Tuy nhiên, trước khi ra mắt dự án tiếp theo, Tuyết Nga lại gây ngạc nhiên cho khán giả khi tung ra MV ''Đừng nói dối nữa'', một MV nhạc nhẹ trái ngược 180 độ so với dòng nhạc cô từng hát trước đó. Điều thú vị và khiến khán giả ngạc nhiên là cô hát nhạc pop phù hợp và hay hơn khi hát dân gian.

MV Đừng nói dối nữa là một sản phẩm âm nhạc giải trí mà ở đó từ giai điệu bài hát, lời ca, giọng hát ca sĩ đến hình ảnh và câu chuyện trong MV đều mang đậm tính giải trí. Giọng hát gợi cảm, lời ca gần gũi, giai điệu bay bổng, bắt tai rất hợp xu hướng, hình ảnh trong MV đẹp, câu chuyện tình yêu có nút thắt mở, có cao trào, kịch tính, có thông điệp rõ ràng, diễn viên trẻ đẹp,... là những yếu tố làm nên thành công của MV này.

{keywords}

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga cho biết, MV này là một “bước đệm” để cô chuyển từ dân gian sang hát nhạc nhẹ trong dự án tiếp theo gồm những bản “tình ca” đậm chất yêu đương lãng mạn. Tuyết Nga cũng chia sẻ việc cô thích hát nhạc nhẹ và sẽ tập vũ đạo để giải phóng hình thể cũng như đáp ứng những ca khúc có tiết tấu nhanh cần vũ đạo để có thể hoà cùng với vũ đoàn nếu có.

Chia sẻ về lý do phát hành MV Đừng nói dối nữa trong đúng “ngày nói dối”, Tuyết Nga cho biết: “Tôi phát hành MV này đúng ngày nói dối để truyền đi thông điệp: Khi tình yêu đủ lớn để về chung một mái nhà thì tình yêu khi ấy không chỉ là sự rung động như thuở ban đầu, mà nó là một sự thiêng liêng. Khi đó, hai người cần phải xác định sẽ sống bên nhau trọn đời, vì thế, sẽ là nơi để mà hai người cùng chia sẻ ngọt bùi, đắng cay.

Đừng bao giờ giấu diếm hay nói dối nhau điều gì, kể cả những chuyện thuộc về cá nhân, không nên chịu đựng một mình để rồi khi đối phương phát hiện ra sẽ ân hận, day dứt cả đời.

"Với tôi, không phải khi yêu một ai đó, mình cứ nghĩ hy sinh bản thân, hy sinh những niềm vui, hy sinh sức khoẻ vì người kia thì đó là tình yêu, mà tôi nghĩ rằng, khi đã xác định sống với nhau trọn kiếp, muốn đi cùng với nửa kia được dài hơn, bền vững hơn thì mình phải sống thật tốt, thật khoẻ cho chính bản thân mình.

Bởi nếu bản thân mình không khoẻ mạnh sao có thể lo lắng và đồng hành cùng với bạn đời của mình được", người đẹp nói.

Thanh Ngọc

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga ra MV 'Bèo dạt mây trôi'

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga ra MV 'Bèo dạt mây trôi'

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga ra MV ''Bèo dạt mây trôi'' khoe cảnh đẹp ở Ninh Bình đây là sản phẩm cuối cùng nằm trong dự án âm nhạc Nét Việt của cô.