{keywords}
Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh cô gái mặc váy lụa, tóc xoăn bồng bềnh thập niên 90. Người dùng mạng không tin cô gái trong ảnh là 'Họa mi Anh Quốc' Adele cho đến khi chính chủ đăng trên tài khoản cá nhân.
{keywords}
Loạt ảnh chụp bên ông già Noel kỷ niệm buổi tiệc mừng Giáng Sinh của ca sĩ 31 tuổi. Cô đã có buổi tối tuyệt vời vào ngày lễ lớn nhất nước Mỹ. "Chúng tôi đã cố gắng 'càn quét' đêm Giáng Sinh. Cảm ơn bạn (ông già Noel - PV) đã đến buổi tiệc và khiến chúng tôi thấy mình như những đứa trẻ trong The Grinch. Giáng Sinh an lành nhé mọi người", cô viết.
{keywords}
Ảnh mừng Giáng Sinh của Adele gây xôn xao không chỉ vì cô lần đầu đăng ảnh sau 2 tháng mà còn bởi vóc dáng thanh mảnh, gương mặt nhỏ nhắn cùng chiếc cổ gầy. Nỗ lực giảm 19 kg, Adele trông như một người hoàn toàn khác. Khán giả trêu rằng những ảnh này giống như diễn viên "American Horror Story" Sarah Paulson hơn là Adele.
{keywords}
Lần đầu xuất hiện sau giảm cân, Adele gây "bão" các MXH. Bài đăng trên Instagram nhận 1,5 triệu lượt thích; bài đăng trên Twitter được "retweet" (chia sẻ tweet) 50 nghìn lần, lọt top 10 xu hướng Tweet.
{keywords}
Adele được cho là nỗ lực giảm cân trong nửa năm nay, kể từ khi ly hôn Simon Konecki. Cô tập với HLV Joe Wicks - người mệnh danh là "The Body Coach". Trước đây, Adele ăn nhiều nhưng kém khoa học, ít tập thể dục và nghiện rượu. Hậu ly hôn, cô muốn thay đổi theo chiều hướng tích cực, lành mạnh hơn.
{keywords}
HLV Joe Wicks đã lên những bài tập riêng cho Adele, từ pilate, gym đến chế độ ăn kiêng The Sirtfood Diet (cắt giảm đường, tập trung vào thực vật như cải xoăn và kiều mạch). Chế độ ăn này được lý giải là giúp ức chế sự thèm ăn và kích hoạt "gen gầy" của cơ thể.
{keywords}
Adele hiện đang chuẩn bị cho album mới - sản phẩm được cả thế giới mong ngóng. Chia tay chồng sau 7 năm chung sống, Adele từng nói 2019 là năm hết sức khó khăn của mình. Cô phải viết nhạc, đến phòng thu để chữa lành các vết thương lòng.

Cẩm Lan

'Họa mi nước Anh' Adele chia tay chồng doanh nhân sau 7 năm gắn bó

'Họa mi nước Anh' Adele chia tay chồng doanh nhân sau 7 năm gắn bó

- Chủ nhân của 15 giải Grammy đã chính thức xác nhận sẽ không còn chung sống với người chồng doanh nhân Simon Konecki nữa.