Clip: Hòa Minzy quỳ gối tỏ tình với bạn trai trước mặt nhiều người:

Tối 1/6, Hòa Minzy tổ chức đêm nhạc riêng đầu tiên sau nhiều năm không dám làm show ở phòng trà. Nhiều khán giả, người hâm mộ và bạn bè đến ủng hộ nữ ca sĩ. Trong đó có bạn trai thiếu gia Minh Hải.

Trước khi bắt đầu ca khúc tiếp theo, Hòa Minzy úp mở: "Tôi có ca khúc muốn dành tặng anh ấy. Đây cũng là điều ước trong sinh nhật vừa qua của tôi". Sau đó, cô mời người yêu lên sân khấu, vừa nắm chặt tay anh vừa hát bài "Cầu hôn" của Văn Mai Hương.

Hát được nửa bài, Hòa Minzy bất ngờ quỳ gối, tỏ tình khéo léo với Minh Hải bằng những câu ở đoạn điệp khúc: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?".

Đáng lưu ý, hành động của Hòa Minzy quá bất ngờ khiến Minh Hải bối rối. Anh ngượng ngùng lấy bó hoa che mặt trong tiếng hò hét phấn khích của đám đông. Mất ít phút, Minh Hải mới ngồi xuống cùng Hòa Minzy, hát đáp lại: "Có muốn về nhà với anh không?".

Dù là mini show phòng trà nhưng việc quỳ gối tỏ tình của Hòa Minzy bị chê lố, nhất là hành động hồn nhiên trước mặt rất nhiều khán giả. Sau khi ôm nhau thắm thiết, Hòa Minzy còn đẩy mạnh bạn trai cùng yêu cầu xuống sân khấu đi.

Trước đó, Hòa Minzy từng lên Facebook than thở chuyện từng làm show phòng trà bị ế ẩm cách đây nhiều năm khiến cô ám ảnh, không dám làm nữa. Thấy vậy, Minh Hải đã tuyên bố vui rằng nếu mini show 1/6 ế vé sẽ ra tay bao vé cho người yêu. Rất may, mini show tái xuất của Hòa Minzy bán vé khá tốt.

Minh Hải sinh năm 1988, đang làm giám đốc tại một công ty phân bón có tiếng tại miền Tây do gia đình quản lý. Anh và Hòa Minzy yêu nhau công khai, khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Hòa Minzy cũng không ngại gọi Minh Hải là "chồng", xưng "vợ" trên mạng xã hội.

Gia Bảo

Bạn trai thiếu gia hứa vung tiền bao vé nếu show Hòa Minzy ế ẩm

Bạn trai thiếu gia hứa vung tiền bao vé nếu show Hòa Minzy ế ẩm

Minh Hải hứa mua hết vé nếu minishow của Hòa Minzy vắng khán giả.