Hoà Minzy vừa khiến khiến cả mạng xã hội xôn xao khi lần đầu đích thân công khai khoe ảnh con trai đầu lòng sau thời gian dài giấu kín. Cô viết lên trang cá nhân và trang fanpage: "Hoà Minzy chính thức xác nhận có con đầu lòng và gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng".

Có thể thấy, con trai Hoà Minzy rất đáng yêu và bụ bẫm. Nữ ca sĩ dù vẫn kiên quyết không tiết lộ diện mạo của con nhưng có chia sẻ tên thân mật: "Mẹ Hoà và em Bo".

{keywords}
Hoà Minzy đăng ảnh con trai và chính thức công khai vào hội những bà mẹ bỉm sữa Vbiz. 

Trong khung hình, con trai nữ ca sĩ chưa lộ diện rõ gương mặt nhưng đã được dân tình khen là dễ thương. Cậu bé cực chăm chú nhìn mẹ, còn Hoà Minzy âu yếm nhìn con cười. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển nhanh chóng gây sốt, nhận được đông đảo lượt yêu thích từ bạn bè và khán giả.

Nhiều bạn bè chúc mừng Hoà Minzy đã chính thức công khai bởi "Có con với người mình yêu là hạnh phúc". Thêm vào đó, ca sĩ gốc Bắc Ninh còn thừa nhận mối quan hệ với đại gia Minh Hải dưới bình luận với bạn bè. Cô gọi anh hai tiếng "chồng mình" và tỏ thái độ bất ngờ khi thấy cư dân mạng dậy sóng. Bởi vào ngày 14/2 vừa qua, chính anh cũng đã tung ảnh khoe 2 mẹ con lên mạng xã hội. Đây cũng là lời khẳng định rõ ràng của Hoà Minzy khi có hàng loạt bình luận kém duyên ở dưới mỉa mai cô chưa có chồng mà đã có con.

{keywords}
Hoà Minzy và Minh Hải.

Hoà Minzy sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp... Cô cũng từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2016 và cũng là cái tên luôn được khán giả nhắc đến.

Bạn trai cô là Nguyễn Minh Hải (và giờ Hoà Minzy xác nhận là chồng) sinh năm 1988, giám đốc công ty phân bón lớn tại miền Tây. Anh thường có những chuyến du lịch nước ngoài, niềm đam mê đồ hiệu, thích sưu tập ví da, đồng hồ, giày... Anh cũng chăm tặng Hoà Minzy các món đồ hiệu đồng hồ Gucci, túi xách Chanel...

Hoà Minzy từng quỳ gối cầu hôn bạn trai Minh Hải: 

Ngân An

Hoà Minzy ủng hộ 50 triệu cho Hải Dương chống Covid-19

Hoà Minzy ủng hộ 50 triệu cho Hải Dương chống Covid-19

Hoà Minzy cho biết cô quyết định làm vậy để ấm lòng người thân từng yêu thương mình.