Hoàng Dũng vừa công bố tái xuất làng giải trí dịp cuối năm với dự án Live Session 25 Mét Vuông kết hợp với rapper GDuck, đánh dấu sự trở lại sau thành công của concert 25.

{keywords}
Hoàng Dũng kết hợp GDucky, Kiên Ứng và ban nhạc Màu Nước trong dự án tái xuất.

Chia sẻ về lý do làm dự án, Hoàng Dũng cho biết: "Tôi vừa ra mắt album 25 trong năm 2020 và chưa có nhiều cơ hội để giới thiệu từng bài cho mọi người nghe kỹ hơn, nên tôi quyết định kết hợp 2 ý tưởng với nhau - làm một sân khấu live và quảng bá album mới”. Nam ca sĩ chia sẻ Live Session 25 Mét Vuông là chặng đường tiếp theo của album 25, với series 5 bài hát. 

Trở lại sau thời gian dịch bệnh, Hoàng Dũng chia sẻ: ''Từ sau album 25, tôi vẫn chưa viết nhạc mới, có thể là vì tôi chưa thể thoát ra khỏi album đó và phải giới thiệu cho mọi người tới khi thấy đủ. Mặt khác, dịch bệnh cũng làm tôi loanh quanh, tôi đang tìm kiếm trải nghiệm rồi mới có thể viết nhạc được”.

{keywords}
Hoàng Dũng đang tìm kiếm cảm hứng viết những bài hát mới.

Nói về vấn đề nghệ sĩ trẻ đầu tư kinh phí làm album, concert, Hoàng Dũng bày tỏ không ngại đầu tư cho sản phẩm chất lượng. Nam ca sĩ từng trải qua khoảng thời gian dành dụm tiền đi diễn, thậm chí vay thêm đề làm sản phẩm một cách "vừa vặn" nhất, có lúc phát sinh nhiều chi phí, nhưng nam ca sĩ luôn có bạn bè và gia đình đồng hành, giúp đỡ.

Hoàng Dũng tâm sự, trong 5 năm hoạt động âm nhạc, trước khi tham gia các cuộc thi, anh dường như bị mất phương hướng. Sau The Voice Sing My Song, nam ca sĩ mới quyết tâm theo đuổi con đường ca hát.

Sau khi thành công với Nàng thơ, Hoàng Dũng có thêm nhiều cơ hội mới trong công việc, tuy nhiên cũng phải đối mặt với nhiều áp lực, thậm chí khó thoát khỏi cái "bóng" của bài hát này.

{keywords}
Nam ca sĩ có nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp sau thành công của hit Nàng thơ.

Thanh Nhàn

Bảo Trâm, Hoàng Dũng hát sẻ chia với người lao động mùa dịch

Bảo Trâm, Hoàng Dũng hát sẻ chia với người lao động mùa dịch

Chương trình 'Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia' số đầu tiên sẽ có sự tham gia của ca sĩ Bảo Trâm, Hoàng Dũng.