See tình - ca khúc thứ 2 trong album Vol. 4 sắp ra mắt của Hoàng Thùy Linh - đánh dấu cú chuyển mình trong âm nhạc của ca sĩ. Đây là bản pop dance tươi sáng, vui nhộn, âm hưởng mang chút màu sắc ngũ cung thay vì đặt chất dân gian làm chủ đạo như album Hoàng thành công trước đó. 

MV See tình xoay quanh chuyện tình yêu dễ thương của cô tiên cá Linh trót say nắng chàng trai chài lưới ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Sau khi đi khắp Bắc Bộ trong các sản phẩm trước, Hoàng Thùy Linh đã đưa người xem đến bối cảnh miền Tây trong MV này. Cô và ê-kíp kiến tạo khung cảnh miền Tây với sông nước, rừng tràm, nhà bè, chợ nổi, hàng dừa, ẩm thực, đờn ca tài tử,... bằng cách kết hợp cảnh trí và kĩ xảo 3D. Mọi thứ hiện ra một cách sặc sỡ, tươi tắn và hiện đại. 

Tạo hình tiên cá sông của Hoàng Thùy Linh.

Cô gái trong See tình thể hiện đúng bản ngã của Hoàng Thùy Linh 2 năm gần đây - một cô gái đang yêu, thay vì một nữ hoàng trong album liền trước. 

Hoàng Thùy Linh nói, cô luôn sống trong tình yêu và cảm nhận được tình yêu từ mọi người. Với ca sĩ, album Hoàng là cuộc đấu tranh của cô với "những gì người ta đã đổ lên đầu mình" từng diễn ra trong 10 năm cuộc đời. Sự thành công của album Hoàng cho thấy nó đã hoàn thành sứ mệnh, là đoạn kết viên mãn cho quá khứ biến động cũng như dừng mọi thứ lại ở đó. 

Dù vậy, Hoàng Thùy Linh bỗng thấy trống rỗng. Một hôm, cô nằm ở nhà với số cúp không đếm xuể, nghĩ về tình cảm lẫn sự kỳ vọng mà khán giả dành cho mình. "Đó là một ước mơ, khao khát mà trước đây tôi không có. Vậy tại sao khi đạt được rồi, tôi chưa được hạnh phúc?", ca sĩ tự hỏi. Khi ấy, cô chợt hiểu, kết quả chiến thắng của cuộc đấu tranh bằng ấy chỉ ở bên ngoài. 

Hai năm bùng dịch, Hoàng Thùy Linh có cơ hội suy nghĩ về bản thân và bước chân tiếp theo của mình. Cô liên tục trăn trở: Cái gì xoa dịu được tâm hồn mình? Cái gì khiến con người hạnh phúc?... rồi nhận ra chỉ mình mới có thể chữa lành cho mình. Cô tự chữa lành để nhận lấy tình yêu lẫn đáp lại sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình. 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh duyên dáng trong buổi ra mắt MV.

"Sự thật là tôi bắt đầu cảm nhận được tình yêu, rằng tôi muốn kết nối với những linh hồn khác. Cuộc sống không nằm ở giá trị vật chất nữa. 10 năm sau khi biến cố khiến tôi rụt rè, mất kết nối, giờ đây tôi đã kết nối lại với mẹ, những người bạn, đồng đội, với những người thời xa xưa để tha thứ cho nhau, đoàn kết, hoà bình với nhau. Tôi hiện cảm thấy mình tràn đầy tình yêu thương. Tình yêu tôi đề cập lớn hơn rất nhiều tình yêu mọi người đang nghĩ. Vì thế, âm nhạc của tôi từ nay sẽ không là cuộc chiến bên ngoài nữa mà là sự tìm hiểu sâu xa từ trong linh hồn, bản ngã của mình và người khác, làm mọi người hạnh phúc hơn", Hoàng Thùy Linh trải lòng. 

Hoàng Thùy Linh hiện trân trọng và chấp nhận mọi thứ xảy ra trong cuộc sống. Khi các hình thái cảm xúc đều được nâng niu, cô thấy cuộc sống dễ chịu hơn nhiều. Trải qua "nhiều lần nếm những cú lộn vòng cảm xúc mà cuộc đời dành cho", ca sĩ mới hiểu hạnh phúc khi mình không toan tính. 

"Thế nên, cứ yêu đi đã, đừng toan tính điều gì hết vì chúng ta đâu thể nào đoán trước được những gì đang đợi mình ở tương lai. Hãy sống hết mình, yêu hết mình ngày hôm nay, khoảnh khắc hiện tại. Đó cũng chính là cách tôi tận hưởng cuộc đời", cô kết lại.

MV 'See tình'

Cẩm Loan 

Hoàng Thùy Linh vai trần gợi cảm ngày đầu năm

Hoàng Thùy Linh vai trần gợi cảm ngày đầu năm

Trong loạt ảnh mới, Hoàng Thùy Linh gợi cảm, mạnh mẽ và biến hóa khó đoán.