Chương trình Đại nhạc hội Thành Nam sẽ diễn ra ngày 23/11/2019 tại Cung thể thao tỉnh Nam Định. Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như: DJ Trang Moon, DJ Tít, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Isaac, Đinh Kiến Phong, Nam Dương, Raper Bồ Công Anh.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh, Isaac tham dự Đại nhạc hội Thành Nam.

“Nam Định có nhiều hoạt động rất lớn, nhưng những chương trình về Đại nhạc hội hay Lễ hội âm nhạc gần như chưa có. Nếu có thì không phải hoành tráng và quy mô nên không thu hút được khách du lịch đến với Nam Định.

Chính vì thế BTC muốn làm một chương trình mang tính lịch sử quy mô tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch để nhiều người biết và về với Nam Định nhiều hơn. Sau là phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho giới trẻ. Không chỉ khán giả Nam Định mà còn các khán giả trẻ đến từ Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam”, đại diện BTC cho biết.

Theo BTC, chương trình được đầu tư khoảng 3 tỷ đồng và dự kiến khoảng 20.000 người tham gia, ưu đãi 50% cho 500 bạn học sinh, sinh viên đầu tiên đến mua vé sớm nhất để hầu hết giới trẻ đều có thể được thưởng thức nghệ thuật.

Mời xem clip tự tạo của bài viết

Tình Lê

Vĩnh Thuỵ đăng clip tình tứ với Hoàng Thuỳ Linh sau nghi vấn đã chia tay

Vĩnh Thuỵ đăng clip tình tứ với Hoàng Thuỳ Linh sau nghi vấn đã chia tay

- Mới đây, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải clip cùng Hoàng Thùy Linh đùa giỡn trên đường phố Anh cách đây 3 năm. Nhiều người hâm mộ cho rằng cặp đôi đã tái hợp.