- MV "Anh đến thăm em đêm 30" với giai điệu sang trọng trong tiếng hát ấm áp và đầy khắc khoải của Hoàng Tùng sẽ tạo nên một bức tranh huyền thoại về tình yêu.

{keywords}

Những ngày giáp Tết Đinh Dậu, ca sĩ Hoàng Tùng ra mắt MV “Anh đến thăm em đêm 30” (lời thơ của Nguyễn Đình Toàn; nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An) được phối khí bởi nhạc sĩ Phạm Duy Cường (con trai nhạc sĩ Phạm Duy) và được thu thanh bởi nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Đây cũng là ca khúc sẽ nằm trong dự án âm nhạc 2017 của Hoàng Tùng.

MV "Anh đến thăm em đêm Ba Mươi".

“Anh đến thăm em đêm Ba Mươi” diễn tả đầy đủ các cung bậc của tình yêu. Và dù hạnh phúc hay nhung nhớ thì khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi con người cũng chính là thời khắc hạnh phúc của hiện tại, bên gia đình, bên người thân trong những ngày Tết sum vầy”, Hoàng Tùng cho biết ý tưởng thực hiện MV. 

{keywords}

MV được thực hiện trong những ngày Hà Nội rét đậm và có mưa phùn. Hầu hết các cảnh quay được thực hiện vào nửa đêm khi phố phường Hà Nội trở về đúng vẻ thanh lịch vốn có. MV cũng có sự góp mặt của con trai của Hoàng Tùng.

{keywords}

MV “Anh đến thăm em đêm 30” lấy bối cảnh chính của Hà Nội, Hoàng Tùng muốn tái hiện lại một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn - mối tình là một hồi ức không phai trong trái tim của người đã từng yêu nồng nhiệt. Và dù kết thúc của mối tình có thế nào đi nữa thì những kỷ niệm sẽ luôn hiện hữu và tô đẹp thêm những kỷ niệm tâm hồn. 

Cùng với Hoàng Tùng, ca sĩ Phương Thúy cũng vừa cho ra MV “Bông vạn thọ. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ không ồn ào, sôi động, những giai điệu trữ tình mang màu sắc hoài niệm nhưng ấm áp trong lời ca “Bông vạn thọ” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, những mảng màu vàng ấm trên nền trắng ghi trong những hình ảnh MV cùng tên ca khúc do đạo diễn Phùng Cường thực hiện.

MV "Bông vạn thọ"

Đạo diễn Phùng Cường đã chọn sử dụng tác phẩm về loài hoa này để làm nổi bật lên chữ hiếu làm trọng tâm của MV với thông điệp rất rõ ràng gồm 4 chữ hiếu: Hiếu Dưỡng - Hiếu Tâm - Hiếu Hạnh - Hiếu Đạo.

{keywords}
Hương Hồ