Ca sĩ Hồng Gấm tiết lộ dự án kéo dài trong 4 năm với 200 MV cho 200 ca khúc nhạc xưa được cô và ê-kíp chọn lựa trong thời gian dài. Nữ ca sĩ mong các ca khúc được lan tỏa đến nhiều khán giả trẻ giữa dòng chảy âm nhạc hiện đại.

{keywords}
Hồng Gấm dồn nhiều tâm huyết cho 200 MV nhạc xưa. 

“Tôi luôn có cảm xúc rất lớn với cả giai điệu lẫn ca từ của các ca khúc nhạc xưa, và cũng tự thấy chất giọng của mình phù hợp hơn với thể loại này. Tôi không hẳn làm mới các ca khúc nhưng có lẽ là sẽ khác một chút. Tuy nhiên mọi thứ vẫn trong giới hạn cho phép của cái tình, cái tự sự của dòng nhạc xưa”, Hồng Gấm chia sẻ. 

Theo quán quân Ban nhạc quyền năng, cô gặp nhiều áp lực khi lựa chọn thực hiện một thể loại vốn dĩ quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. Nữ ca sĩ vừa phải nắm bắt tâm tư của tác giả, cũng đồng thời tư duy lối hát để tạo ra màu sắc riêng, tránh bị lặp lại với những nghệ sĩ gạo cội và thành công đi trước. 

Do ảnh hưởng dịch bệnh, nữ ca sĩ suốt thời gian dài không có show diễn. Cô tự bỏ tiền dành dụm thực hiện và tự tìm những cộng sự cho dự án. Mặt khác, chi phí làm một lần rất lớn, cô quyết định chia nhỏ ra mỗi tuần phát hành một bài. 

"Tôi dự kiến khoảng 4 năm sẽ hoàn thành 200 bài. Như vậy vừa có thêm trải nghiệm để thể hiện chín mùi hơn vừa có thể kiếm thêm tiền rồi vun đắp cho dự án. Dự án này là tâm nguyện lớn nhất cho đời ca hát của Hồng Gấm”, cô chia sẻ. 

Hiện tại nữ ca sĩ đã phát hành được các ca khúc đầu tiên như Đời đá vàng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Giọt Mưa Thu của nhạc sĩ Đặng Thế Phong - Bùi Công Kỳ, Đưa em tìm động hoa vàng của Phạm Duy – Phạm Thiên Thư. Các sản phẩm của cô dự kiến được phát sóng định kỳ trên kênh YouTube cá nhân vào 19h thứ 5 hàng tuần.

Dù đã tham gia và gặt hái được một số giải thưởng tại các cuộc thi âm nhạc như quán quân Ban nhạc quyền năng, á quân Người kể chuyện tình nhưng nữ ca sĩ cho biết mình tiếp tục ghi danh một cuộc thi âm nhạc. Cô xem việc dự thi là cách để hoàn thiện bản thân, đặt thử thách để nhìn rõ giới hạn bản thân với nghề. 

Hồng Gấm hát 'Đời đá vàng' của NS Vũ Thành An

Thúy Ngọc

Hồng Gấm bolero khoe vóc dáng quyến rũ sau khi giảm 3kg

Hồng Gấm bolero khoe vóc dáng quyến rũ sau khi giảm 3kg

Ca sĩ trẻ Hồng Gấm xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh chụp tại Ninh Thuận. Cô chia sẻ muốn trở nên phá cách so với với hình ảnh quen thuộc của mình.