Trích MV "Thiên đường hư vô":

Sau thời gian nghỉ diễn vì ảnh hưởng dịch bệnh, Hồng Kim Hạnh trở lại bằng MV Thiên đường hư vô được quay với nhân sự rất ít ỏi trong vòng 2 ngày. Cô nói vui MV đơn giản như chính ca từ và âm nhạc của mình.

Hồng Kim Hạnh kể, cô viết ca khúc Thiên đường hư vô trong 30 phút, lúc ngồi quán cafe đợi khách hàng: “Tôi ngẫm lại những cuộc tình sét đánh thường nhanh đến và nhanh đi. Và cảm xúc đến và tuôn trào trong tôi như một mạch ngầm có sẵn. Từng lời ca đều chất chứa câu chuyện thật của tôi và cả những mẩu chuyện do bạn bè kể lại. Nói về tình yêu tan vỡ nhưng giai điệu, lời ca đều thể hiện cái nhìn nhẹ nhàng, không than trách".

Dù vậy, Hồng Kim Hạnh thừa nhận bản thân ít trải nghiệm tình yêu. Cô thuộc tuýp khó yêu, khó rung động. Theo diễn viên, cô từng được mai mối với nhiều người nhưng đều từ chối. Hồng Kim Hạnh cho rằng nếu đồng ý với sự sắp xếp của gia đình, chọn cuộc sống yên ổn có lẽ bản đã lấy chồng từ lâu. Vì vậy, cô phủ nhận tin đồn đã kết hôn và ly hôn.

Khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng, Hồng Kim Hạnh cho biết: “Tiêu chuẩn người đàn ông của tôi bình thường như bao người khác. Tôi cần người đàn ông yêu thương mình, đủ can đảm, tử tế và thành đạt để cùng tôi xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”. Tuy nhiên, diễn viên tin rằng mọi thứ trên đời, kể cả tình yêu, đều phụ thuộc vào duyên số. Mục tiêu trước mắt của cô vẫn là công việc.

Song hành cả âm nhạc và phim ảnh nhưng Hồng Kim Hạnh không sợ mình mất tập trung hoặc lửng lơ. "Tôi nghĩ mỗi lĩnh vực đều có cái hay và bổ trợ cho nhau. Nếu diễn xuất tôi đã có thành quả, với âm nhạc, tôi cần trau dồi hơn nữa”, cô tâm sự.

Nữ diễn viên 8X cho rằng mình cần cố gắng về giọng hát, tìm hướng đi rõ ràng thì ngày nào đó sẽ được khán giả ghi nhận ở vai trò ca sĩ.

Hồng Kim Hạnh từng tham gia các phim Thương nhớ ở ai, Trái tim bé bỏng, Em muốn làm người nổi tiếng, Dòng sông định mệnh, Mạch ngầm vùng biên ải... gần nhất là Tiệm ăn dì ghẻ. Ngoài đóng phim và ca hát, cô còn làm MC.

Gia Bảo

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lấn sân ca hát, dịu dàng như công chúa

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lấn sân ca hát, dịu dàng như công chúa

Hồng Kim Hạnh từng có sản phẩm mang tính dạo chơi với âm nhạc nhưng MV nhạc Jazz sắp ra mắt sẽ đánh dấu cuộc lấn sân chính thức của nữ diễn viên.