Trailer Gái già lắm chiêu 3:

{keywords}
Mới đây, dàn diễn viên 'Gái già lắm chiêu 3' tung MV chúc Tết vui nhộn có tên "Nhà giàu chúc Tết" tới khán giả trước thềm năm mới.
{keywords}
Dàn diễn viên hóa thân thành những nhân vật trong phim để cùng nhau thực hiện MV với những lời chúc thật vui nhộn mang đúng tinh thần mùa Tết. Lời bài hát là những câu rap vui nhộn, hài hước mang tinh thần trào phúng rất phù hợp không khí Tết đến Xuân sang. Đặc biệt, NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh gây ấn tượng khi trổ tài "bắn" rap không kém các diễn viên trẻ.

 

{keywords}
Chia sẻ về MV, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đây là ý tưởng do cô đề xuất sau khi các diễn viên cùng nhau chụp xong bộ hình Tết. "Thế là chúng tôi đã cùng nhau tập trung tại Sài Gòn, hoàn thành chỉ sau 1 đêm thu âm đến sáng. Hy vọng với lời chúc vui nhộn và độc đáo này sẽ giúp khán giả có thêm nhiều tiếng cười chào đón năm mới", nữ diễn viên kể.
{keywords}
Đối với Jun Vũ, đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên góp giọng trong một bài hát. Người đẹp sinh năm 1995 cho hay: "Tôi khá hồi hộp, nhưng tất cả cùng xác định đây là một sản phẩm chúc Tết vui nhộn mang chất ‘cây nhà lá vườn’ của dàn diễn viên tặng khán giả. Ai cũng vô tư thể hiện hết mình”.
{keywords}
Sau 20 năm rời xa màn ảnh rộng, Lê Khanh trở lại với vai Mẹ chồng Thái Tuyết Mai trong 'Gái già lắm chiêu 3'. Đây cũng là lần đầu tiên nữ NSND góp giọng trong âm nhạc. Cô chia sẻ: “Tôi không nghĩ ra được rằng sau 20 năm mới quay trở lại màn ảnh và đóng cùng lứa diễn viên con cháu mình. Tôi cố gắng 'hòa nhập' với đám trẻ lắm. Các em, các cháu 'chơi gì' chúng tôi đều chơi được hết. Tuy nhiên, mình không phủ nhận mình đã già rồi, tưởng đọc rap thì dễ thôi ai ngờ khó quá. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận ca khúc này”.
{keywords}
Ngoài ra, NSND Hồng Vân cũng lần đầu tham gia "Gái già lắm chiêu" với vai Mệ nội xứ Huế giàu có. Trong MV, NSND Hồng Vân tự tin thực hiện phần rap của mình bằng chất giọng Huế rất độc đáo, tạo ra sự khác biệt lẫn hài hước. "Tôi là người tự tin nhất trong lứa các chị già của dàn diễn viên. Rất may là nghe cũng vui tai", nữ nghệ sĩ tâm sự.
{keywords}
Cùng với MV "Nhà giàu chúc Tết", NSX "Gái già lắm chiêu 3" cũng công bố ngày khởi chiếu mới là ngày 25/1/2020 (tức Mùng 1 Tết Canh Tý), sớm hơn 2 tuần so với lịch chiếu cũ.


Công Nguyễn

Ảnh: Huy Nguyễn

Diễn viên 'Gái già lắm chiêu 3' đi dàn siêu xe trăm tỷ dự sự kiện

Diễn viên 'Gái già lắm chiêu 3' đi dàn siêu xe trăm tỷ dự sự kiện

 - Các diễn viên của 'Gái già lắm chiêu 3' như NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền... đều xuất hiện tại buổi họp báo công bố phim với xe sang. Ước tính tổng giá trị dàn siêu xe này lên tới hơn 200 tỷ.