Ngày 1/11 vừa qua, "Hot girl ngủ gật" Nhã Tiên ra MV Em muốn cho anh xem này đánh dấu việc debut vai trò ca sĩ. Nhưng sau khi phát hành, MV gây tranh cãi lớn vì ngập ngụa cảnh nóng, nhiều tạo hình dung tục, phản cảm.

Toàn bộ MV chỉ là tổng hợp những cảnh mặc hở hang thả dáng, nhảy sexy và chơi đùa cùng các chàng trai trong phòng ngủ. Hot girl này còn "trừng phạt" nhóm chàng trai mặc boxer bằng hình thức bạo dâm - một hành vi tình dục bất thường, được xếp vào loại nội dung nhạy cảm cao ngay cả ở nước ngoài.

Đáng lưu ý, Nhã Tiên có nhiều cảnh mặc áo dài cách tân, đội nón quai thao nhưng không mặc kèm quần, chỉ có một chiếc boxer nhỏ màu trắng, khoe đôi chân nuột nà. Việc Nhã Tiên mặc trang phục truyền thống không kèm quần tạo làn sóng phản đối từ người xem.

{keywords}
Nhã Tiên mặc áo dài không quần quay MV.

Tuy nhiên, MV Em muốn cho anh xem này phát hành chưa lâu thì bất ngờ biến mất. Truy cập vào đường link, nhiều khán giả phát hiện MV nói trên bị gỡ cùng với kênh Nhã Tiên Official. Theo hệ thống, vì tài khoản YouTube đã bị chấm dứt nên việc truy cập video cũng không khả dụng.

VietNamNet nối máy với Nhã Tiên, cô cho biết mình đang thấy thấy rất buồn và bối rối. Hot girl không tiết lộ lý do bị gỡ kênh vì "vẫn đang đợi YouTube phản hồi".

Tuy nhiên, phản hồi của Nhã Tiên chưa thuyết phục vì mọi trường hợp chấm dứt kênh, YouTube luôn có thông báo lý do bằng email cho các chủ kênh.

Theo những khán giả sử dụng mạng YouTube lâu năm, trường hợp của Nhã Tiên chỉ có thể do bị người dùng gắn cờ (báo cáo) theo diện vi phạm Nguyên tắc cộng đồng hoặc vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, nếu bị chấm dứt do vi phạm bản quyền, người dùng sẽ thấy thông báo "Video này không sẵn có do xác nhận quyền sở hữu bởi...".

Như vậy, trường hợp của Nhã Tiên chỉ có thể bị chấm dứt kênh do bị báo cáo vi phạm Nguyên tắc cộng đồng, cụ thể là điều khoản về nội dung khiêu dâm. Giả thuyết này phù hợp với việc lượng dislike (không thích) bên dưới MV Em muốn cho anh xem này chiếm áp đảo đến 90%, chưa kể hàng trăm bình luận chỉ trích gay gắt.

Nhã Tiên nói thêm, trong thời gian bị gỡ kênh, cô đã đọc tất cả bình luận của mọi người và hứa sẽ rút kinh nghiệm toàn bộ quá trình. Sau sự cố xảy ra với MV và kênh YouTube, ekip đã phải ngồi lại bàn bạc với nhau để không xảy ra lỗi đang tiếc như vậy.

{keywords}
MV chứa nhiều hình ảnh phản cảm.

Nhã Tiên khẳng định mình debut trong một kế hoạch dài hơi và đã lường trước tất cả sự cố nên dù thế nào thì cô vẫn theo đuổi con đường này.

"Tôi luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào chiến lược này, bất chấp những người trước có thành công hay thất bại. Nếu cứ sợ, tôi sẽ không chuyển mình thành ca sĩ được vì hướng âm nhạc chúng tôi chọn rất khác các ca sĩ hiện tại.

Đây là cú vấp ngã rất đau với một tân binh như tôi nhưng sau đó lại làm tôi quyết tâm hơn. Tôi xin chân thành cảm ơn những lời góp ý chân thành của khán giả luôn quan tâm đến mình. Tôi sẽ thay đổi để mọi người đón nhận mình như một nghệ sĩ thực thụ. Mong rằng mọi người vẫn luôn bên cạnh và theo dõi những sản phẩm sắp tới của tôi", hot girl tâm sự.

Nhã Tiên được biết đến với khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường. Từ đó, cô gái gốc Hưng Yên được dân mạng quan tâm, bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Cẩm Lan

 

'Hot girl ngủ gật' lên tiếng khi bị ném đá vì mặc áo dài không quần

'Hot girl ngủ gật' lên tiếng khi bị ném đá vì mặc áo dài không quần

Trong MV debut "Em muốn cho anh xem này", Nhã Tiên mặc trang phục giống như áo dài, đội nón quai thao nhưng chỉ mặc kèm chiếc boxer trắng, gây phản cảm cho người xem.