Hương Giang mặc váy dạ hội màu hồng lộng lẫy tự tin hát ca khúc 'Never enough' trên sân khấu của đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Thái Lan diễn ra tối 31/8.

Nhiều ngày qua, Hương Giang đã có mặt tại Thái Lan để đồng hành cùng cuộc thi Miss Tiffany Thailand 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan) với vai trò giám khảo đêm bán kết và chung kết.

Xuất thân là ca sĩ, Hương Giang vô cùng bản lĩnh, tự tin khi khoe giọng với ca khúc Never enough trước khán giả Thái Lan. Cô cho biết dù có đôi chút hồi hộp khi trở lại sân khấu cuộc thi sắc đẹp với vai trò ca sĩ nhưng khi cầm chiếc micro, cô rất tự tin để mang đến phần trình diễn tốt nhất cho khán giả.

Hương Giang

 

Ngân An

Hương Giang Idol làm giám khảo hoa hậu chuyển giới Thái Lan

Hương Giang Idol làm giám khảo hoa hậu chuyển giới Thái Lan

Mới đây, Hương Giang nhận lời trở thành Giám khảo Hoa hậu chuyển giới Thái Lan. Cô xuất hiện rạng ngời giữa các người đẹp nổi tiếng của đất nước xứ chùa vàng.

Hương Giang lấn át Kỳ Duyên, bị ví như thầy bói ở Siêu mẫu Việt Nam

Hương Giang lấn át Kỳ Duyên, bị ví như thầy bói ở Siêu mẫu Việt Nam

Trong phần tranh giành thí sinh, HLV Hương Giang chia sẻ cô có giác quan thứ 6, khi nhìn thí sinh cô đã biết thí sinh này sẽ làm nên chuyện. Người đẹp chuyển giới cũng bị cho là thiếu tiết chế khi ngồi ghế nóng.