- Trước lời bộc bạch "không có cảm xúc khi hát chung" của Tim khi nhận xét về mình, nữ ca sĩ liền đáp trả anh chàng cũng không phải là hình mẫu mà cô yêu thích.

Tối 20/1, Tập 3 Remix New Generation với chủ đề Lãng mạn chính thức lên sóng cùng màn tranh tài giữa hai ca sỹ Tim và Hương Giang Idol. Nếu tuần trước cặp thi Yến Trang và S-Girls được đánh giá là có phong cách hoàn toàn trái ngược nhau thì Tim và Hương Giang ở tuần này sẽ là một cặp ngang tài ngang sức với màu sắc âm nhạc khá đồng đều.

{keywords}
Màn kết hợp giữa Tim và Hương Giang Idol.

Mở màn đêm thi là tiết mục kết hợp giữa hai đội chơi. Chọn ca khúc Yêu và yêu - của Dương Khắc Linh, Hương Giang xuất hiện với vẻ ngoài đằm thắm, dịu nhàng, trong khi Tim lại như một chàng hoàng tử lịch lãm. Trong hậu trường, Tim gây bất ngờ khi thừa nhận không có "cảm xúc" song ca cùng với Hương Giang Idol, nhất là trong một ca khúc lãng mạn mà cả hai cùng chọn thể hiện. 

Hương Giang đáp trả khi Tim không phải là hình mẫu mà cô yêu thích. Cô còn không quên nhấn mạnh bản thân nam ca sỹ cũng là người đã có vợ con nên sẽ không hay khi đề cập đến chuyện cảm xúc với cô gái khác trên sóng truyền hình.

Tiết mục của đội Hương Giang Idol

Với cách dàn dựng cân đối về mặt nội dung, nữ ca sỹ khiến người xem thích thú cho các tiết mục. Dù biết rõ cuộc thi là sự dụng hòa giữa nhiều yếu tố, nhưng nữ ca sỹ vẫn muốn khẳng định giọng hát của mình mới là điều quan trọng nhất.

Ở nửa sau màn trình diễn, Hương Giang còn khéo léo mang vào bản phối âm hưởng của âm nhạc Nhật Bản. Sự kết hợp với Thanh Duy trong Happy New Year - ca khúc quen thuộc dip năm mới khoác thêm chiếc áo đậm chất EDM như một điểm nhấn nổi bật, làm sân khấu bùng nổ. 

{keywords}
Hương Giang Idol.

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh đánh giá cao phần vũ đạo và khâm phục tinh thần của team Hương Giang. Trong khi đó, nữ giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét: "Đây là team rất cập nhật, tất cả thể loại nhạc mới nhất các bạn đã cho vào tiết mục của mình. Riêng Hương Giang hôm nay rất bắt mắt". Hương Giang nhận được 26/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Tiết mục của đội Tim

Mang đến bản mashup gồm bốn ca khúc Không giới hạn, Yêu thương tận cùng, Phía sau một cô gái và Ta là tất cả của nhau, Tim kể về một chuyện tình nhiều sóng gió, tìm thấy nhau và ở bên nhau trọn đời. 4 ca khúc đều thuộc thể loại sôi động, Tim khá "tham" khi nhồi nhét nhiều chi tiết vào tiết mục dự thi.

Điểm cộng cho đội Tim là sự xuất hiện của vợ Tim - Trương Quỳnh Anh. Cả hai song ca rất ngọt ngào, tình cảm với ca khúc Ta là tất cả của nhau. Sau khi kết thúc, Tim không ngần ngại hôn vợ ngay trên sân khấu.

{keywords}
Tim và vợ mình, Trương Quỳnh Anh đã có màn thể hiện đầy lãng mạn.

So với đội Hương Giang Idol, Tim bám sát chủ đề và truyền tải khá trọn vẹn tinh thần. Tuy nhiên, độ ăn ý trong team và hòa âm phối khí không được đánh giá cao. Những màn vũ đạo thừa thãi và không ăn nhập vào tiết mục cũng là điểm trừ lớn dành cho đội thi này. Tim chỉ nhận được 15/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Tim và Hương Giang Idol có sự cách biệt khá lớn về điểm số. Điều này cũng đồng nghĩa Hương Giang sẽ là người bước tiếp khi cô đạt 26 điểm, hoàn toàn không ảnh hưởng kết quả bởi điểm số được cho từ ban giám khảo.

{keywords}
Hương Giang Idol chiến thắng Tim để vào vòng trong của The Remix 2017.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành 2 điểm của mình cho Tim như một sự khích lệ. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho Hương Giang. Kết quả cuối cùng, team Hương Giang có số điểm cao hơn là 28 và xuất sắc bước tiếp vào vòng trong.

Sau kỳ nghỉ tết âm lịch, Tập 4 Remix New Generation sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h ngày 10//2 trên kênh VTV3 với sự tranh tài của Thu Thủy và Tronie – Mia.

Tuấn Chiêu