{keywords}
Chiều 31/5, trước đêm diễn V Heartbeat tháng 5, Hương Giang tổ chức fansign đầu tiên giành cho 30 fantại Nhà hát Hòa Bình. 

 

{keywords}
Ăn mặc giản dị với áo sơ mi, Hương Giang mang đến cảm giác gần gũi với người hâm mộ hơn bao giờ hết. Đáp lại tình cảm của các fan, cô đã đích thân chuẩn bị bánh ngọt và nước uống để tặng lại các fan.

 

{keywords}
Trong buổi fansign cá nhân của mình, Hương Giang tỏ ra rất phấn khích, cô liên tục thể hiện những điệu bộ dễ thương. Người đẹp còn đứng dậy ôm từng người hâm mộ đã đến đây ủng hộ mình.

 

{keywords}
Khi nhận được câu hỏi về ngày trở lại, nhưng Hương Giang lại không được phép tiết lộ. Cô ngại ngùng xin lỗi các fan và ngọt ngào nói: “Cái này không tiết lộ được mất rồi”.

 

{keywords}
Theo sau Hương Giang là fansign của nhóm nhạc nổi tiếng KARD. Lần đầu tiên đến với mảnh đất hình chứ S, 4 thành viên KARD không khỏi bất ngờ trước tình cảm của đông đảo fan tại Việt Nam dành cho nhóm.

 

{keywords}
Vì vậy trong suốt buổi fansign, dù liên tục "than nóng", nhưng các thành viên KARD vẫn vui vẻ và nhiệt tình giao lưu với các fan Việt Nam, thậm chí còn không ngần ngại "hưởng thụ" khoảnh khắc người hâm mộ đứng quạt cho chính mình.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của Ha Sung Woon tại buổi fansign khiến người hâm mộ trở nên cuồng nhiệt. Anh diện áo sơ mi đơn giản, vui vẻ nắm tay từng fan để cảm ơn vì luôn ủng hộ mình.

 

{keywords}
Tuy nhiên vì thời gian gấp rút, cựu thành viên Wanna One không có nhiều thời gian để giao lưu khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra khá tiếc nuối. Lần đầu tiên Ha Sung Woon đến Việt Nam cách đây 2 năm cùng với nhóm nhạc dự án Wanna One, và đây là lần thứ 2 Ha Sung Woon trở lại Việt Nam cho hoạt động cá nhân.

 Bài, ảnh: Lê La

Red Velvet, Jeong Sewoon nhiệt tình cổ vũ fan Việt Nam thi đại học

Red Velvet, Jeong Sewoon nhiệt tình cổ vũ fan Việt Nam thi đại học

 - Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào chiều 26/4 tại TP.HCM, các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet và Jeong Sewoon đã có những chia sẻ thú vị.