MV mới nhất mang tên 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm không phải là sản phẩm cổ trang như khán giả đồn đoán trước đó.

MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm: 

Tối 29/6, Hương Tràm chính thức phát hành online MV 'Duyên mình lỡ' như thông báo. Trái với đồn đoán đây là sản phẩm cổ trang, MV 'Duyên mình lỡ' là chuyện tình yêu ngang trái giữa đôi nam nữ do Thanh Tú và Lãnh Thanh đóng.

Cả hai là người yêu của nhau, cùng có đam mê diễn xuất và mơ ước trở thành diễn viên. Tuy nhiên vì hiểu lầm, một phần Lãnh Thanh không muốn cản trở Thanh Tú theo đuổi sự nghiệp, nên anh bỏ đi. Thanh Tú đau đớn đuổi theo nhưng không được.

Nhiều năm sau, Thanh Tú, Lãnh Thanh và Hương Tràm tình cờ gặp mặt trong dự án phim 'Đoạn trường tân thanh'. Chạm mặt tình cũ, Thanh Tú giữ thái độ lạnh lùng. Đến khi cả hai vào vai Thuý Kiều và Thúc Sinh, Thanh Tú bất ngờ ngã gục rồi khóc cạn nước mắt. Cả hai nhìn nhau, chợt hiểu rằng nỗi đau năm xưa chưa bao giờ phai nhạt. 

{keywords}
Poster được đăng tải trước đó khiến khán giả tin rằng đây là MV cổ trang.

MV Duyên mình lỡ tiếp tục là một sản phẩm có sự hợp tác của cặp đôi "Tháng năm rực rỡ". Nếu như ở những MV trước, Hương Tràm thường chỉ hát chứ không tham gia diễn xuất. Thì ở MV Duyên mình lỡ, Hương Tràm không chỉ "xung phong" đóng một vai phụ mà là đồng đạo diễn của sản phẩm. 

Duyên mình lỡ là ca khúc trữ tình nghe tha thiết mà lần đầu Hương Tràm kết hợp với nhạc sĩ Tú Dưa. Về giọng hát, Hương Tràm ngày càng chứng tỏ độ chín trong cách hát lẫn cách xử lý đến từng câu chữ.

Gia Bảo

Vai diễn đặc biệt của Hương Tràm trong phim 'Em gái mưa'

Vai diễn đặc biệt của Hương Tràm trong phim 'Em gái mưa'

Đó là vai diễn cực thú vị của nữ ca sĩ Hương Tràm trong phim điện ảnh 'Em gái mưa'. 

Hương Tràm từng bị lạm dụng tình dục năm 17 tuổi

Hương Tràm từng bị lạm dụng tình dục năm 17 tuổi

Hương Tràm kể lại bi kịch năm 17 tuổi và sự trở lại của 'Người phán xử phần tiền truyện 'gây sốt showbiz Việt tuần qua.

Hương Tràm mặc áo dài nữ sinh hát nhạc phim 'Em gái mưa'

Hương Tràm mặc áo dài nữ sinh hát nhạc phim 'Em gái mưa'

Trong MV mới ra mắt 'Nhắn gửi thanh xuân', giọng ca đầy nội lực của làng nhạc Việt mặc áo dài trắng, hóa thân thành nữ sinh cùng câu chuyện trong phim điện ảnh 'Em gái mưa'. 

Đức Phúc ngồi ghế nóng cùng Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm

Đức Phúc ngồi ghế nóng cùng Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm

Tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "The Debut - Dự án số 1" diễn ra tại TP.HCM vào chiều 4/5, bộ 3 giám khảo của chương trình chính thức được tiết lộ, gồm: Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm.

Khám phá căn hộ tiền tỷ của Hương Tràm

Khám phá căn hộ tiền tỷ của Hương Tràm

Chỉ sau một thời gian đi hát, Hương Tràm đã tiết kiệm đủ tiền để thực hiện ước mơ mua nhà riêng. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, "tổ ấm" của cô có giá trị khoảng 3 tỷ đồng.