- Nữ ca sĩ và bạn trai kém tuổi E’Dawn (PENTAGON) vừa bị công ty quản lý Cube Entertainment chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng.

Sáng 13/9, Allkpop đưa tin Cube Entertainment bất ngờ gửi một thông báo với truyền thông về việc sẽ chấm dứt hợp đồng hoàn toàn với hai nghệ sĩ HyunA và thành viên E'Dawn của nhóm Pentagon. 

Thông cáo nhấn mạnh: “Chúng tôi chính thức quyết định loại bỏ 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn ra khỏi công ty. Cube đã nỗ lực hết sức để làm việc cùng nghệ sĩ dựa trên sự trung thành và tin tưởng vào mối quan hệ của cả hai bên. 

{keywords}
Hyuna và E'Dawn bị đuổi vì qua mặt công ty công khai chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, sau nhiều cuộc thảo luận, dù rất đau lòng nhưng chúng tôi thấy rất khó để xây dựng lại lòng tin giữa công ty và hai nghệ sĩ là HyunA và E’Dawn. Vị vậy, chúng tôi đi đến quyết định sẽ chính thức buộc cả hai phải rời công ty. 

Chúng tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã yêu thương và ủng hộ HyunA và E’Dawn trong thời gian qua". 

Hiện tại, thông tin này đang khiến cho cồng đồng fans của cả hai vô cùng lo lắng. Trước đó, HyunA và E'Dawn từng bị đóng băng tất cả hoạt động vì vượt mặt công ty công khai mối quan hệ. Việc chính thức bị đuổi khỏi công ty được nhiều người cho là khá mạnh tay đối với 2 nghệ sĩ. 

Ngày 3/8, HyunA và E'Dawn bất ngờ tự ý xác nhận hẹn hò được 2 năm khiến fans vô cùng sửng sốt. Cả hai đã yêu nhau từ 5/2016, trước khi E'Dawn ra mắt với nhóm nhạc Pentagon. Công ty Cube cũng đã phải gửi lời xin lỗi vì chưa kịp nắm bắt thông tin chính xác từ phía nghệ sĩ.

{keywords}
Cả hai công khai chuyện tình cảm vào đầu tháng 8 và xác nhận đã yêu nhau được 2 năm.

HyunA sinh năm 1992 và bắt đầu ra mắt khi là thành viên trong nhóm Wonder Girls vào năm 2007. Cô chuyển sang hoạt động dưới sự quản lý của Cube từ năm 2009 trong vai trò là một thành viên của 4minutes.

Sau khi tách ra solo, HyunA tạp được dấu ấn khi theo đuổi hình tượng gợi cảm, được mệnh danh "nữ hoàng quyến rũ của Kpop". Bạn trai cô - E'Dawn sinh năm 1994, hoạt động trong nhóm nhạc Pentagon và Triple H nhưng cũng không tạo được nhiều dấu ấn mạnh từ người hâm mộ. 

T.K

HyunA ngày càng sexy đến phản cảm

HyunA ngày càng sexy đến phản cảm

Nữ ca sĩ sexy nhất Hàn Quốc HyunA không chỉ trung thành với trang phục hở bạo, mà còn không ngại làm nhiều hành động gợi cảm trên sân khấu. 

HyunA hẹn họ đàn em cùng nhóm đã 2 năm

HyunA hẹn họ đàn em cùng nhóm đã 2 năm

Hai người thân thiết đến mức bị cư dân mạng tố HyunA quấy rối tình dục đàn em. Công ty quản lý CUBE phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng HyunA và đàn em E'Dawn lại xác nhận đã yêu nhau được 2 năm.