- Isaac 365 lần đầu chia sẻ về những tin đồn giới tính và tiết lộ chuyện nhiều lần bị khán giả ném vật cứng đuổi khỏi sân khấu vì hát dở.

Từ bỏ tình yêu đầu đời vì ích kỷ

Thật khó để tin rằng, một chàng trai sở hữu phong cách biểu diễn sôi động, ngoại hình sáng sân khấu như Isaac lại nói về tình yêu một cách tuyệt vọng. Trước khi đến với team 365, Isaac cũng từng thích, rung động rồi hẹn hò với những người con gái để lại ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên, chính bản thân anh cũng không thể lý giải nổi vì sao mình chưa từng có cơ hội trải nghiệm một mối quan hệ yêu đương thực thụ: ‘Đến giờ nhớ lại, tôi chưa bao giờ trải qua cuộc tình nào lâu hơn 6 tháng’.

{keywords}
Isaac kể về mối tình để lại nhiều day dứt trong talk show 'Lần đầu tôi kể'.

Sau nhiều chuyện tình ‘gà bông’ không đầu, không cuối khi còn là cậu nam sinh cấp 2, cấp 3, lần đầu tiên Isaac cảm nhận mình bị đốn ngã bởi một ‘bóng hồng’ là khi anh chuẩn bị kết thúc việc học tập tại trường đại học. Trưởng nhóm 365 kể lại khi trái tim vẫn còn thổn thức: ‘Đó là lần đầu tiên tôi thực sự muốn xin số điện thoại của một cô gái. Sự rung động cực mạnh khiến tôi quá bối rối, không biết phải làm sao, đành chờ người ta đi toilet rồi đứng canh ngoài cửa. Cô ấy vừa bước ra, tôi chạy tới đòi bắt tay. Cô bạn ngượng ngùng nói lời xin lỗi vì đôi bàn tay vừa rửa vẫn còn ướt nhẹp’. Thế rồi Isaac cũng có được liên lạc với ‘người con gái trong mơ’, chàng sinh viên si vui quá, tình lao vào lớp xách cặp…ra về.

Sau nhiều ngày ‘tấn công’ dồn dập bằng điện thoại, tin nhắn, Isaac đã chính thức có buổi hẹn hò đầu tiên khá lãng mạn. Anh chủ động qua nhà đón bạn gái đi café, dạo phố. Cả hai trò chuyện rất nhiều và tỏ ra vô cùng tâm đầu ý hợp.

Mối tình tưởng như sẽ mang lại nhiều hạnh phúc cho Isaac chỉ kéo dài 2 tuần. Khi mọi chuyện đang tiến triển tốt đẹp thì trưởng nhóm 365 nhận được lời mời từ công ty lên Sài Gòn để casting cho vai trò thành viên nhóm. Anh nói lời chia tay khi bạn gái chỉ hoàn toàn im lặng. Khoảnh khắc người ấy không trả lời ám ảnh Isaac tới tận thời điểm này. Chính bản thân anh cũng cho rằng, quyết định quá ích kỷ của mình là không dễ gì tha thứ được. Kể từ sau lần chia tay đó, Isaac lên Sài Thành thực hiện ước mơ và chưa từng một lần gặp lại mối tình dang dở nơi quê nhà.

{keywords}
Trưởng nhóm 365 không dám yêu vì sợ làm khổ người yêu, buồn lòng khán giả.

Khi trở thành một phần của 365, Isaac không dám nghĩ đến chuyện sẽ yêu một ai đó. Anh quan niệm chuyện tình yêu ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp. Isaac sợ yêu, anh sợ những scandal tình ái rắc rối, phức tạp mà mỗi ngày báo chí đưa tin nhan nhản. Anh cũng lo lắng những chuyện tình không tốt đẹp sẽ phá hỏng công lao của những người đang cố gắng nâng bước cho Isaac và cả 365 đi tới thành công. Và một điều nữa mà chàng Hoàng tử của ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’ thú nhận: ‘Tôi chưa gặp được người khiến mình rung động. Đó là cảm xúc thật’!

Khi hào quang của sự nổi tiếng bao quanh mình, Isaac càng mong muốn một tình yêu đơn giản. Anh cũng có ước muốn được trở về một chốn bình yên sau những thị phi, ồn ào của showbiz. Nhưng, điều này không dễ - Isaac tỏ ra bế tắc khi khi thừa nhận: ‘Càng nổi tiếng thì sự cô đơn càng nhiều’.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của người nghệ sĩ, trưởng nhóm 365 thú nhận thời điểm này nếu anh yêu một ai, người đó sẽ rất thiệt thòi. Mối quan hệ luôn trong vòng bí mật khiến cả hai ngột ngạt nhưng nếu công khai sẽ khiến khán giả buồn.

Khi Isaac điển trai, hấp dẫn mãi không chịu yêu, người ta đồn đoán rất nhiều về giới tính. Tuy nhiên, anh không cho đó là một điều xúc phạm. Isaac thẳng thắn chia sẻ, anh chưa từng lo lắng về việc khán giả nghĩ mình ‘cong’ hay ‘thẳng’, càng không muốn giải thích bởi như vậy chỉ thể hiện thái độ kỳ thị người khác. Mặt khác, Isaac thấy vui vì công chúng luôn tò mò về những bí mật của mình. Anh cho rằng, hãy để người hâm mộ tự do phỏng đoán, những câu chuyện bỏ lửng luôn hấp dẫn người xem đến tận phút cuối cùng.

Từng khóc nhiều lần vì khán giả quay lưng

Nhìn vào sự thành công của Isaac và 365, nhiều người cho rằng họ là những chàng trai may mắn. Vậy nhưng, mấy ai hiểu được chặng đường gian nan phía sau ánh hào quang mà mỗi thành viên rùng mình khi nhớ lại. Isaac kể kỷ niệm ‘đáng sợ’ nhất trong cuộc đời đi diễn là một lần hát ở Vũng Tàu, khi cả nhóm đang say sưa thể hiện ca khúc thì khán bất ngờ ném mạnh quả dừa khô lên sân khấu. Thời điểm đó, nếu anh không nhanh chân né kịp thì e rằng hậu quả nghiêm trọng đã xảy ra. Một lần khác, khi đi diễn bar tại Hà Nội, Isaac cùng đồng nghiệp suýt ‘ăn’ cả chiếc gạt tàn từ vị khách quá khích. Đó là lần đầu anh thực sự nổi giận và tranh cãi gay gắt với quản lý. Isaac trách móc vì sao lại nhận những show như vậy? Nhưng sau đó khi nguôi ngoai cơn phẫn nộ, nam chính ‘Tấm Cám’ hiểu ra đó là mặt trái của nghề, nếu khán giả không thích mình thì mình cũng không có cách nào ngoài chấp nhận.

{keywords}
Issac biết ơn vì 365 đã cho anh một gia đình.

Trong gần 3 năm loay hoay tìm chỗ đứng, Isaac đã không ít lần rơi nước mắt. Anh khóc vì buồn, vì nhục nhã. Isaac chất vấn bản thân liệu có sai lầm khi từ bỏ con đường học hành đang rộng mở để bước vào showbiz tràn ngập gian khổ, thị phi. Cuộc đời người nghệ sĩ còn gì đắng cay hơn khi cứ bước lên sân khấu là bị khán giả đuổi xuống. Hai bên cánh gà không phải hoa thơm và tiếng vỗ tay, chỉ toàn là những lời chê bai hát dở. Sau mỗi buổi đi diễn, thay vì niềm vui là sự cãi vã, trách móc lẫn nhau của mỗi thành viên trong nhóm. Có những khi, Isaac sợ xuất hiện trước công chúng. Anh còn ước được uống một liều thuốc ngủ để thức dậy thì không phải hát trên sân khấu nữa.

{keywords}
Issac và Hạ Vi hứa hẹn tạo cơn sốt trong bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

Không quá lời khi nói rằng, quãng thời gian vừa qua như một cơn ác mộng với mỗi thành viên 365. Suốt gần 3 năm kiên trì chinh phục khán giả, thành công đã mỉm cười với Isaac và đồng nghiệp khi ca khúc ‘Nơi em không thuộc về’ được công chúng yêu mến và đón nhận. Như một sự chuyển mình, nhóm cùng ê – kip đã thừa thắng xông lên với hàng loạt hoạt động đưa hình ảnh 365 đến gần hơn với khán giả. Gà nhà Ngô Thanh Vân mạnh dạn thử sức ở những giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước và bất ngờ gặt hát nhiều thành công. Isaac tiết lộ, anh cảm thấy thật may mắn khi mình luôn có niềm tin trong cả những thời điểm khó khăn nhất.

Lam Trà