MV Danh phận với bối cảnh cổ trang thu hút từ cảnh quay đầu tiên với cung điện, trang phục, cảnh sắc... lộng lẫy, đẹp mắt. Jang Mi mặc cổ phục đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết. 

Đây là lần thứ hai Jang Mi và Trần Ngọc Vàng đóng MV cùng nhau sau lần hợp tác trong Nhớ thương làm chi. Vì đã quen nhau, cặp đôi diễn tình cảm rất ngọt ngào, lãng mạn, nhất là những khoảnh khắc trao nhau ánh mắt quan tâm hoặc luyến tiếc.

Dù vậy, Jang Mi và Trần Ngọc Vàng không có kết thúc trọn vẹn trong MV Danh phận. Tình cảm của hai người bị Nguyễn Mạnh Lân cùng những diễn biến phức tạp chốn cung đình chen vào nên không thể đến với nhau.

Jang Mi đóng MV cùng 2 trai đẹp.

Đổi lại, kết MV Danh phận lại úp mở cho một câu chuyện - dự án dài hơi tiếp theo, đồng nghĩa đoạn cuối của tuyến tình cảm của Jang Mi và Trần Ngọc Vàng vẫn đang chờ hé mở. Theo Jang Mi sau MV Danh phận, cô sẽ tung thêm một MV và một web-drama để kể trọn vẹn câu chuyện trong MV Danh phận

Trước ra mắt MV, Jang Mi đã livestream chia sẻ về dự án mới cũng như hát live ca khúc Danh phận của nhạc sĩ Thiện Ngôn. Cô khẳng định mình sẽ cố gắng hết sức với công việc cũng như tiết lộ tâm huyết với chuỗi dự án gồm 2 MV và 1 web-drama trong năm nay. 

Khi được hỏi về kinh phí thực hiện chuỗi dự án mới, Jang Mi khéo léo trả lời đây là “nốt trầm” của mình và không dám nghĩ đến chuyện tiền bạc. "Tôi hiện chỉ chỉ còn 3 - 4 triệu đồng trong tài khoản sau khi dốc hết sức vào 2 MV và 1 web-drama này", ca sĩ nói.

Vì thế, Jang Mi mong mọi người đón nhận những đứa con tinh thần của mình. Cô luôn sẵn lòng đọc bình luận tiêu cực từ khán giả để rút kinh nghiệm cho bản thân. Trong mùa dịch, Jang Mi bận rộn nấu ăn, trông em và dành phần lớn thời gian chuẩn bị các khâu cuối cùng của dự án mới.

Trích MV 'Danh phận'

Cẩm Loan