Ngày 15/9, Rising Star Entertainment thông báo nữ ca sĩ Ju Eun (ARIAZ) chính thức tạm ngưng hoạt động.

Cụ thể, Rising Star cho biết Ju Eun đang chịu nhiều tổn thương tinh thần gây ra bởi "tin đồn thất thiệt, vô căn cứ liên tục lan truyền trên mạng". Các bình luận ác ý khiến nữ ca sĩ cảm thấy lo lắng và đau khổ.

Dù Rising Star không đề cập cụ thể, dựa vào thông tin công ty cung cấp, người hâm mộ cho rằng Ju Eun đã chịu tổn thương bởi các tin đồn nổ ra ở thời điểm cô mới ra mắt. Khi ấy, Ju Eun bị tố cáo có hành vi hút thuốc lá, uống rượu khi chưa đủ tuổi và bạo lực học đường trong quá khứ.

jueun tam ngung hoat dong anh 1

Ju Eun dính cáo buộc hút thuốc, uống rượu khi chưa đủ tuổi và bắt nạt bạn học. Ảnh: Naver.

Nữ ca sĩ thừa nhận việc hút thuốc lá, uống rượu khi chưa đủ tuổi. Cô nhanh chóng xin lỗi: "Tôi cảm thấy hối hận. Tôi đang nghiêm túc kiểm điểm lại những hành vi nông nổi của mình trong thời gian qua".

Tuy nhiên, Rising Star phủ nhận mọi cáo buộc bắt nạt bạn học. Chỉ trong một tuần sau khi ARIAZ ra mắt, công ty đã đệ đơn khiếu nại hình sự lên sở cảnh sát Mapo nhằm chống lại các bài đăng trực tuyến cáo buộc nữ ca sĩ bạo lực học đường.

Trong thông báo mới nhất, Rising Star cho biết công ty và các thành viên ARIAZ cùng đưa ra quyết định duy trì hoạt động nhóm dưới đội hình "nhóm nhạc 5 thành viên". Rising Star cũng khẳng định hành động phát tán tin đồn, gây tổn hại danh dự người khác là hành vi phạm tội. Công ty đã thực hiện hành động pháp lý nhằm chống lại mọi bình luận ác ý nhằm vào Ju Eun.

Rising Star cho biết công ty sẽ cố gắng hết mức để duy trì hoạt động của ARIAZ và liên tục hỗ trợ Ju Eun, giúp cô sớm cải thiện sức khỏe tinh thần.

Ju Eun sinh năm 2001. Năm 2019, cô chính thức ra mắt trong nhóm nhạc ARIAZ. Với nhiều thành viên là thí sinh của các chương trình sống còn như Produce 101, Mix Nine và Superstar K, nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Sắp tới, ARIAZ phát hành ca khúc Hot & Cold.

Theo zingnews.vn

Kpop lao đao vì lệnh cấm của showbiz Trung Quốc

Kpop lao đao vì lệnh cấm của showbiz Trung Quốc

Ngành công nghiệp Kpop chịu nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là doanh số bán album, vị trí bảng xếp hạng sau hàng loạt thay đổi của showbiz Trung Quốc.